Channing Tatum chia sẻ về vai diễn nặng ký trong “Foxcatcher”

13:36, 25/11/2014
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên tạp chí Esquire (Mỹ) số tháng 12/2014, "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất hành tinh” năm 2012 Channing Tatum trông thật bảnh bao, lịch lãm, mạnh mẽ và cuốn hút. 
 
Ngoài việc thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp cho Esquire, anh còn có những chia sẻ thú vị về vai diễn nặng ký của mình trong bộ phim “Foxcatcher” đang rất được khán giả mong đợi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Nói về phản ứng đầu tiên của anh khi nhận kịch bản “Foxcatcher”, Tatum tâm sự: “ Đạo diễn gặp tôi, rồi anh ấy đưa cho tôi kịch bản nhưng tôi đã thật thà nói rằng tôi không hiểu sao phải làm cái phim này, không có phương hướng nào trong đó cả. Vài năm sau đó, chúng tôi lại đề cập đến Foxcatcher, tôi đọc lại kịch bản một lần nữa, và nó thật sự rất thu hút.”

Về việc thủ vai nhân vật có thật Mark Schultz trong phim “Foxcatcher”, Tatum chia sẻ: “ Đây là một trong những vai diễn khó nhất từ trước đến giờ với tôi. Có cảm giác như thể đây là một tình huống vô cùng nhạy cảm vì Mark Schultz thật sự muốn tôi phải diễn tả chính xác tất cả mọi thứ. Trong một bộ phim dài hai tiếng đồng hồ, tôi không thể bộc lộ hết tất cả mọi điều về một con người, nhưng tôi đã cố gắng nắm bắt những khía cạnh sâu sắc nhất và thể hiện điều đó trên màn ảnh.

Ảnh minh họa

Ban đầu Mark không mong là sẽ thích điều đó, nhưng cuối cùng anh đã thích thật. Anh ấy chỉ hy vọng mình có được chút khuây khỏa, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy muốn có được chút công bằng. Tôi không chắc bộ phim này có thỏa mãn anh ấy không, sau tất cả những gì người khác đã đối xử với anh ấy, những điều thật sự vô cùng kinh khủng. Nhưng bộ phim không đi theo hướng đó, nó chỉ xoay quanh những mối quan hệ vô cùng phức tạp, rất đẹp đẽ nhưng cũng vô cùng khủng khiếp”.

Đạo diễn Bennett Miller cũng tiết lộ một cảnh phim khá nhập tâm của Tatum trong “Foxcatcher”: “Có một cảnh mà cậu ấy phải đập đầu vào một tấm gương treo trên tường. Đoàn làm phim phải che tấm gương bằng một miếng nhựa. Nhưng cậu ấy đập đầu ba lần, khiến nó vỡ tan, đầu cậu ấy đâm xuyên qua cả khung kính đằng sau, xuyên qua cả tường đến 5cm. Khi chúng tôi tháo tấm kính xuống, có một cái lỗ ở trên tường. Còn Channing Tatum đã bị thương và chảy máu".

Ảnh minh họa

Kịch bản "Foxcatcher" được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với nhà triệu phú gàn dở - tên sát nhân tâm thần phân liệt John du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, John du Pont từng là người bạn thân của Dave.
 
Sau buổi công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2014, "Foxcatcher" đã được giới phê bình đánh giá rất cao cho diễn xuất của cả Steve Carell và Channing Tatum. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một ứng viên nặng ký cho Oscar 2015.
 
Phim vừa được công chiếu vào ngày 14/11 năm nay.

Ảnh minh họa


Channing Matthew Tatum sinh ngày 26/4/1980, là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Sở hữu gương mặt điển trai với thân hình rắn chắc, Channing Tatum đã có màn lột xác ngoạn mục từ một vũ công thoát y ở Florida thành một trong những nam diễn viên quyến rũ và đắt giá nhất Hollywood.
 
Từ những vai diễn thần tượng mỳ ăn liền trong các bộ phim tình cảm hài dành cho khán giả trẻ, anh đã có màn trình diễn đầy nội lực trong Foxcatcher và giành được những vai diễn quan trọng trong hàng loạt các dự án lớn khác; cùng với đó là một gia đình vô cùng hạnh  phúc khiến người người ngưỡng mộ.
 
Tatum được biết đến nhiều nhất qua những bộ phim: Step Up (2006), G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Dear John (2010), The Vow (2012), 21 Jump Street (2012), Magic Mike (2012), và G.I. Joe: Retaliation (2013).
 
Năm 2012, Tatum được tạp chí People trao danh hiệu "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất hành tinh". Theo thống kê của tạp chí Forbes, Tatum là nam diễn viên điện ảnh có thu nhập cao thứ hai năm 2013, sau Robert Downey, Jr.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Smartologie/DM)

Ý kiến bạn đọc