Cậu ấm nhà Hoàng Bách khóc dữ dội vì hiếu thắng

08:46, 16/11/2014
|

(VnMedia) – Cậu bé 7 tuổi đã khóc dữ dội không thể dỗ nín vì thấy bố mình – ca sĩ Hoàng Bách thua cuộc ở chặng cuối thử thách bịt mắt đập niêu.

Tập 03 bắt đầu bằng thử thách "dậy sớm": 5g sáng ai dậy sớm nhất, sẽ được lựa chọn phần ăn sáng ngon nhất và mình thích nhất. Tê Giác háo hức với thử thách này và chạy đua cùng với Phan Anh để đến bàn thức ăn đầu tiên, và lấy ngay món phở. Phan Anh chọn bánh mì. Còn bố con Trần Lực quyết định ăn mì gói, mặc dù Bờm có vẻ không thích món này. Vì trường hợp khẩn cấp, và lý do sức khỏe nên BTC đã cung cấp hai tô phở và thuốc cho bố con Minh Khang thay vì phải thực hiện thực hiện thử thách "dậy sớm" như ba đội còn lại.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Suti nhà Minh Khang bật khóc khi bốn nhóc có nhiệm vụ tìm ra người làm vỡ chậu

Bước vào thử thách tiếp theo, các ông bố được hướng dẫn để làm ra một cái chậu thành phẩm. Tuy nhiên thử thách này có vẻ hơi quá sức với các bố, nên mỗi người lúc này đã dùng chỗ đất sét để nặn ra một con vật, tặng cho con yêu. Tại địa điểm còn lại, bốn bé được giao cho nhiệm vụ làm tượng thạch cao, bắt đầu bằng công đoạn đổ thạch cao vào khuôn . Tê giác đổ thạch vao vương vãi ra ngoài, nhưng vẫn lấy chút tự tin bảo rằng : "May là mình gọn hơn bạn", trong khi Suti làm rất khéo léo. Bờm chọn làm tượng con sóc, Suti làm tượng con chim, Bo làm tượng con thỏ, và Tê giác lại chọn làm tượng con thằn lằn.

Sau khi cùng chơi trò vui vẻ, bốn nhóc tì bắt đầu rơi vào vòng cãi cọ khi làm vỡ chậu cây. Đủ các lý luận được các bé đặt ra. Thậm chí, bé Suti nhà Minh Khang còn khóc nức nở.

Đến phần thử thách cho bố và con, trò chơi tại xưởng gốm là "bịt măt đập niêu". Bố là người bị bịt mắt. Niêu được treo trên cao. Một trong số đó có chứa báu vật (là những miếng kẹo socola được bọc như một đồng tiền vàng), bốn cái niêu không, năm cái niêu có nước. Con là người đưa ra hướng dẫn từ xa cho bố đập cái niêu nào.

Và Phan Anh là người đập được niêu có kho báu. Lần này không phải cô bé "mít ướt" Suti khóc thét mà lại là... Tê giác, vì bố không phải là người chiến thằng trong trò chơi này. Tê Giác khóc thét: "Bố kì quá hà! Không chơi với bố nữa đâu! Bố chỉ đập được một cái niêu, trong khi..". Hoàng Bách chia sẻ: "Cái việc làm ồn ào giữa đám đông, là việc rất khó sửa của bé, nếu có vấn đề xảy ra không theo ý bé!".

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Tê Giác nhà Hoàng Bách khóc nức nở vì thua cuộc


Tê Giác giận giỗi: "Con là người làm tốt nhất trong phần đi xin đồ ăn và làm gốm mà sao chú Phan Anh lại thắng? Bố không có làm tốt" - Hoàng Bách phân tích cho con hiểu: "Bố cũng làm tốt mà, vì các bạn ăn rồi các bạn để nhiều mía bên đó thôi. Đó cũng là chuyện vui thôi mà con! Bố cũng đập được hai cái niêu, chú Phan Anh cũng thế, việc trúng thùng vàng cũng là hên xui. Đúng không nào? Nếu con muốn làm người chỉ huy, con phải biết nhìn những nỗ lực của người khác , chứ con đừng nhìn vào sự may mắn. Bố con mình là một đội không, chỉ huy thân mến". Bách chia sẻ thêm: "Bách muốn thông qua chương trình này, sửa được cho con tính hiếu thắng một cách quá đáng như vậy, hoặc hướng cho con theo hướng tốt hơn.

  Ảnh minh họa

  Gia đình Phan Anh là người thắng cuộc trong hành trình đầu tiên


Tổng kết lại, gia đình Phan Anh là người thắng cuộc trong hành trình đầu tiên. Món quà bất ngờ mà Phan Anh dành tặng cho Bo chính là cái chậu do chính anh làm có ghi dòng chữ "Bố yêu Bảo Anh".


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc