Bộ đôi thiên thần sắp giải nghệ?

07:07, 17/11/2014
|

(VnMedia) - Theo thông tin không chính thức từ trang Page Six, rất có thể lần sải bước với "siêu phẩm" Fantasy Bra trứ danh vào ngày 2/12 tới sẽ là lần catwalk cuối cùng của bộ đôi Thiên thần Brazil Adriana Lima và Alessandra Ambrosio trên sàn diễn Victoria's Secret. Sau đó, họ sẽ chia tay với đại gia đình của những thiên thần mà họ đã gắn bó hơn một thập kỷ qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bộ đôi kỳ cựu Adriana Lima và Alessandra Ambrosio bên 2 chiếc Fantasy Bra 2.000 USD mà họ vinh dự cùng được khoác lên mình trong show diễn được mong đợi thường niên sắp tới  

Hiện nay, thương hiệu nội y hấp dẫn nhất hành tinh này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào đưa ra về sự ra đi của hai thiên thần đầu đàn, song việc lần đầu tiên trong lịch sử, hãng để cả hai chân dài kỳ cựu cùng trình diễn chiếc Fantasy Bra 2000 USD trong show diễn được mong đợi nhất năm càng khiến người ta tin tưởng vào tin đồn trên là có thật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo thông tin chưa chính thức, cặp siêu mẫu đến từ Brazil có thể sẽ chia tay thương hiệu Victoria's Secret sau khi hoàn thành nhiệm vụ catwalk cho show diễn nội y năm nay.

Adriana Lima và Alessandra Ambrosio được biết đến là những cánh chim đầu đàn của hãng kể từ một thập kỷ nay. Adriana chính thức ký hợp đồng với Vicroria’s Secret  vào năm 1999, còn Alessandra trở thành thiên thần 1 năm sau đó. Năm nay đều là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm sải bước trên sàn catwalk Victoria's Secret Show của cả Adriana Lima và Alessandra Ambrosio.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từ đó đến nay, 2 siêu mẫu Brazil nàyluôn được thương hiệu Vicroria's Secret "sủng ái" và giao vai trò quan trọng trong các show diễn cũng như những chiến dịch quảng cáo của hãng. Chính vì vậy, sự thiếu vắng của hai người đẹp xứ Sampa này chắc chắn sẽ được chú ý triệt để.


Huệ Mẫn - (Theo Fashionista)

Ý kiến bạn đọc