Ảo thuật tâm lý lên sân khấu Got Talent

14:50, 16/11/2014
|

(VnMedia) Sau những màn ảo thuật xuất sắc của thí sinh Got Talent, tập 8 phát sóng tối nay, khán giả sẽ được thưởng thức tài năng ảo thuật tâm lý của thí sinh Trần Anh Đức.

Tối nay, khán giả sẽ tiếp tục được gặp gỡ và thưởng thức những phần trình diễn hấp dẫn, lôi cuốn, và đầy mới mẻ, sáng tạo đến từ những thí sinh đặc biệt đang sẵn sàng để bùng nổ trên sân khấu. Một bác gái 55 tuổi cũng sẽ khiến khán giả phải thay đổi cái nhìn về người lớn tuổi khi quyết định đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng bằng ca khúc trẻ trung “Sài Gòn cà phê sữa đá”.

  Ảnh minh họa

  Nhóm kungfu Bảo Cường


Bên cạnh đó, tiết mục kungfu của một thí sinh kỳ cựu với 3 lần tham dự Vietnam’s Got Talent cũng sẽ đem đến những màn trình diễn không thể nào đáng sợ hơn

Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba có một vài sự thay đổi về luật chơi, trong đó mỗi giám khảo có quyền sử dụng một lần nút vàng quyền lực để đưa thí sinh vào thẳng bán kết. Chính vì vai trò và tầm quan trọng của chiếc nút này nên sau hơn 7 tập phát sóng, khán giả chỉ được chứng kiến 2 tiết mục nhận được sự reo vang của chuông vàng. N hững hình ảnh mới được tiết lộ trong một clip giới thiệu tập 8 lại cho thấy vị giám khảo khó tính Huy Tuấn đã có quyết định riêng của mình với một tiết mục khiến anh phấn khích?

Trong tập 8 phát sóng tới đây, khán giả sẽ còn được gặp gỡ một nhân vật nhí đáng yêu sở hữu giọng hát nội lực nhưng cũng có chút rụt rè, non nớt đúng với lứa tuổi của mình, Lý Vĩnh Hoà – 9 tuổi trong ca khúc Chiếc khăn Piêu từng rất nổi tiếng với giọng hát cá tính Tùng Dương. Hãy cùng chờ đợi xem cậu bé nhỏ tuổi nhưng ẩn chứa nhiều nội lực Lý Vĩnh Hoà có vượt qua được sự rụt rè để đứng trên sân khấu và thể hiện tất cả khả năng của mình, thuyết phục 4 vị giám khảo của chương trình giành tấm vé cho em đi tiếp hay không?

  Ảnh minh họa

  Vĩnh Hoà


Một “đặc sản” quen thuộc trong mùa thứ 3 của Tìm kiếm tài năng chính là những tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ và thú vị. Khán giả đã được chứng kiến “ăn cắp” điện thoại của giám khảo Huy Tuấn chỉ trong chớp mắt của chàng ảo thuật gia Việt Duy ở tập 5 hay tiết mục đâm cọc xuyên người rùng rợn ở tập 6. Đến với tập 8 tới đây, một thể loại ảo thuật hoàn toàn mới lạ sẽ được trình diễn - ảo thuật tâm lý.

Trần Anh Đức đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng cùng đạo cụ là một chiếc bảng bằng kính trong suốt cùng lời hứa hẹn “Hôm nay em sẽ đọc suy nghĩ anh Hoài Linh” đầy quyết đoán. Nhưng với một giám khảo dày dặn kinh nghiệm nghề nghiệp như Hoài Linh, điều này trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Liệu thí sinh Anh Đức với khả năng ảo thuật tâm lý của mình có thực hiện được lời hứa hẹn trước đó và thành công đọc nội tâm, suy nghĩ của giám khảo Hoài Linh hay không? Chắc chắn dù câu trả lời có như thế nào, đây cũng sẽ là một tiết mục kì bí và bất ngờ nhất trong tập 8 được phát sóng vào tối Chủ nhật tuần này.

  Ảnh minh họa

  Trần Anh Đức


Hình thức hát nhóm không còn quá xa lạ với khán giả của Tìm kiếm tài năng, thế nhưng với nhóm B.I.A Band, khán giả sẽ được thưởng thức một tiết mục khá mới mẻ và sáng tạo trên nền ca khúc thiếu nhi quen thuộc Chú voi con . Nhóm còn bật mí rằng tiết mục Chú voi con chỉ sử dụng một phần ca khúc gốc, phần còn lại được tổng hợp từ hàng loạt ca khúc balad, trữ tình, nhạc nước ngoài không thể bắt gặp ở bất kỳ đâu khác.


  Ảnh minh họa

  B.I.A Band


Với phần “hát hài” mới mẻ và hứa hẹn mang đến cho khán giả theo dõi nhưng phút giây thoải mái, tưng bừng và sảng khoái, B.I.A Band sẽ là một gương mặt sáng giá và gây nhiều ấn tượng cho tập 8. Thế nhưng, hãy chờ xem ngoài những cảm xúc vui tươi đó, B.I.A Band có thể chinh phục được cả 4 giám khảo quyền lực luôn đưa ra những nhận định, góp ý chuyên môn đầy xác đáng hay không?

Tập 8 sẽ lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 tối nay, ngày 16/11/2014.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc