Angela Phương Trinh “đóng” phim “Hoàng Phi Hồng”

16:52, 29/11/2014
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên, một bộ phim võ thuật do người đóng sẽ được phát hành với phiên bản lồng tiếng Việt trên toàn quốc. Angela Phương Trinh sẽ lồng tiếng cho nhân vật Tâm Lan (do Angela Baby thủ vai).

Hình tượng huyền thoại Hoàng Phi Hồng sẽ một lần nữa tái xuất màn ảnh rộng vào đầu tháng 12 năm nay. Vẫn là cái tên quen thuộc được ngưỡng mộ qua nhiều thế hệ, nhưng lần này Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại (Tựa gốc: Rise of the legend) sẽ tập trung miêu tả những những thử thách đầu đời của nhân vật huyền thoại này để đi tìm trân giá trị, ý nghĩa thực sự cho sự tồn tại của mình. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tình bạn, tình yêu của Hoàng Phi Hồng thời niên thiếu cũng được miêu tả rõ nét như một phần quan trọng làm nên phẩm chất của nhân vật này.

  Ảnh minh họa
 
Đội ngũ làm phim rất biết cách tạo điểm nhấn khi chọn xây dựng hình ảnh Hoàng Phi Hồng từ thuở thiếu niên, khi vẫn còn là một chàng trai bồng bột, nông nổi, chưa đạt được sự uyên bác và điềm đạm như sau này. Đây cũng là giai đoạn Hoàng Phi Hồng xác định cho mình rất nhiều định hướng và lý tưởng trong cuộc sống, trước khi đối đầu với cuộc chiến với Hắc Hổ Bang, Hoàng Phi Hồng phải chiến thắng cái tôi của bản thân mình để trở thành một trượng phu thật sự. Đây là lần đầu tiên, một bộ phim võ thuật do người đóng sẽ được phát hành với phiên bản lồng tiếng Việt trên toàn quốc. Dự án táo bạo này của nhà phát hành CJ CGV Việt Nam đã nhận đươc rất nhiều sự ủng hộ của người yêu điện ảnh tại Việt Nam từ trailer đầu tiên được ra mắt.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa\\

  Angela Phương Trinh vui mừng khi được lồng tiếng cho mỹ nhân quyến rũ của Hoa ngữ - nữ minh tinh Angela Baby


Dàn diễn viên lồng tiếng trong bộ phim này gồm nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu - lồng tiếng cho nhân vật Lôi Công (do Hồng Kim Bảo thủ vai) và diễn viên Angela Phương Trinh lồng tiếng cho nhân vật Tâm Lan (do Angela Baby thủ vai).

Lần đầu tham dự dự án lồng tiếng điện ảnh, nữ diễn viên trẻ tuổi Angela Phương Trinh tỏ ra rất háo hức với vai trò của mình trong phim, đồng thời cô cũng thể hiện sự vui mừng khi được lồng tiếng cho mỹ nhân quyến rũ của Hoa ngữ - nữ minh tinh Angela Baby. Gây ấn tượng mạnh cho khán giả Việt Nam trong một loạt các vai diễn trên phim truyền hình từ khi còn nhỏ, chắc chắn vai diễn lồng tiếng của Phương Trinh trong phim sẽ gây tò mò cho khán giả yêu điện ảnh vào tháng 12 này.

Phim có kinh phí sản xuất hơn 130 triệu NDT, cùng chỉ đạo của đạo diễn tên tuổi Châu Hiểu Dương , cùng hai chuyên gia chỉ đạo võ thuật lừng danh là Nguyên Khuê Lưu Phương. P him dự kiến khởi chiếu từ 05/12/2014 với định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt trên toàn quốc.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc