The Rooftop - Điểm hẹn của nghệ thuật và cảm xúc

10:08, 21/10/2014
|

(VnMedia) - Turning 5 - Sự kiện đặc biệt diễn ra cuối tuần qua đánh dấu chặng đường tròn 4 tuổi, chính thức bước sang tuổi thứ 5 với một diện mạo mới mạnh mẽ, bùng nổ và cá tính của The Rooftop thu hút sự chú ý của nhiều quan khách cũng như nghệ sỹ nổi tiếng tham dự.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là một trong những quán bar tầm cao đầu tiên tại Hà Nội, The Rooftop luôn luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng với việc đi đầu trong mọi xu hướng, dẫn đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm và hình ảnh. Đồng thời với không gian khoáng đạt từ trên cao, thiết kế lịch lãm, thay đổi liên tục theo tính chất các sự kiện, The Rooftop thể hiện sự đa năng duy nhất trong các hệ thống Bar ở Hà Nội hiện nay, rất thích hợp để tổ chức các sự kiện như hội thảo, gặp gỡ, đặc biệt là các sự kiện giải trí như Họp báo, họp fan, trình diễn thời trang, ca nhạc...

The Rooftop là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bar đẳng cấp và một nhà hàng sang trọng – xu hướng tích hợp hiếm có nơi nào làm được tại Việt Nam. Chính vì vậy, không những The Rooftop là địa chỉ tin cậy để tổ chức sự kiện quan trọng của những ngôi sao hàng đầu mà còn là điểm hẹn văn hóa của nhiều tầng lớp khách hàng, đối tác lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với sự chuẩn bị kỳ công từ nhiều ngày trước đó, đêm tiệc sinh nhật lần thứ 4 đã được diễn ra hoành tráng, bất ngờ đem lại nhiều cảm xúc thú vị cho tất cả quan khách có mặt. Xuất hiện đầy sống động với dàn siêu xe phân khối lớn cùng dàn người mẫu Venus đi dọc tuyến phố Hà Nội và kết thúc tại cổng tòa nhà Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt gây sự thích thú, cảm giác choáng ngợp trước sự đầu tư kỹ lưỡng của chủ nhà.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi của làng giải trí như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Á quân thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Văn Mai Hương, Thảo Trang, ca sỹ hải ngoại Lam Anh, Quán Quân Sao Mai Điểm Hẹn Lê Việt Anh, Hà Okio, Diva Thanh Lam, nhạc sỹ Quốc Trung, ca sỹ Minh Quân, Mandy Thanh Trúc, á hậu Dương Tú Anh... cùng hàng loạt những nhân vật nổi tiếng khác đã cho thấy tầm ảnh hưởng cũng như thu hút của The Rooftop đối với công chúng đặc biệt là những người yêu nghệ thuật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bữa tiệc diễn ra với hàng loạt nhưng món quà từ những ca sỹ, nếu Thảo Trang gợi cảm và bốc lửa với Let me be your loveShe rock thì Văn Mai Hương lại sôi động, trẻ trung với liên khúc Nếu như anh đếnChuyện tình nhà thơ. Dù lần đầu tiên có mặt tại The Rooftop nhưng Lam Anh bị chính không khí của đêm sinh nhật cuốn hút và ngay lập tức chiếm lĩnh sân khấu với hai quà tặng Swing rộn ràng, đầy ngẫu hứng và Set fire to the rain thiêu đốt toàn bộ không gian nơi đây.  

Với lợi thế vị trí thiết kế mở, toàn bộ không gian ở đây đều được gắn liền với thiên nhiên, bầu trời, dù ở vị trí nào tại đây khách hàng đều có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn Hà Nội ở nhiều góc khác nhau và điều này mang lại cho mọi người cảm giác thực sự thú vị của những đêm nhạc trên tầng cao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với những quan khách nhẹ nhàng hơn, The Rooftop dành riêng những khu vực phòng kín đáo không quán ồn ào giúp họ có không gian riêng mà có thể hòa mình vào khung cảnh xung quang. Chính vì vậy, The Rooftop là địa điểm tin cậy diễn ra những hoạt động nghệ thuật được các nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn như Tuấn Ngọc với “Riêng một góc trời”, Thanh Lam với “Em và tôi” hay đêm nhạc “Vì ta cần nhau” của Hồng Nhung và Quang Dũng, “Quê nhà” của nhạc sỹ hải ngoại Nguyên Lê...

Ngoài ra, The Rooftop cũng là điểm đến thú vị với giới trẻ khi đến đây họ được thưởng thức âm nhạc văn minh mà không phải ở địa chỉ nào cũng có dưới bàn tay tài tình và điêu luyện của những phù thủy về âm nhạc như DJ B’nuts hay Huy DX đã biến đêm nhạc như một quả bom với sức công phá lớn mang lại cho khách mời cảm giác mãn nhãn, đã tai với sự hỗ trợ của dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại vào hàng bậc nhất hiện nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bữa tiệc mừng sinh nhật kết thúc với bản nhạc “Happy” đầy vui vẻ và hạnh phúc như đúng tên tiêu đề được tất cả các anh, chị em nghệ sỹ đồng loạt cất lên như lời cảm ơn sâu sắc nhất dành tặng cho chủ nhân của The Rooftop - chị Phạm Bích Hạnh thay cho lời tri ân của toàn thể quan khách, đối tác đã tin tưởng lựa chọn nơi đây như một điểm đến thân thuộc mang nhiều cảm xúc thăng hoa.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc