Quán quân X-Factor bật khóc trên sân khấu

13:52, 20/10/2014
|

(VnMedia)Đi một chặng đường dài, vượt qua nhiều gương mặt sáng giá và nhiều nhân tố mới mẻ, Giang Hồng Ngọc bật khóc khi được xướng tên ngôi quán quân X-Factor.

Sau một hành trình dài khẳng định bản thân, tối 19/10/2014, 3 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn đã bước vào đêm thi cuối cùng – đêm Chung kết xếp hạng Đỉnh vinh quang. Để vào được đêm thi này, 3 thí sinh Giang Hồng Ngọc, O Plus và F Band đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực hết mình để trở thành những gương mặt xuất sắc nhất với cá tính âm nhạc mạnh mẽ nhất, được khán giả công nhận.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Khoảnh khắc hạnh phúc của Giang Hồng Ngọc

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Với phần song ca với Huấn luyện viên, nhóm F Band đã cùng giám khảo Dương Khắc Linh đã mang đến một màn trình diễn đầy hấp dẫn, thú vị và sôi động đầy hài hước. Sau đó, nhóm đã mang đến sở trường bản mash up hấp dẫn


 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Giang Hồng Ngọc đã có màn song ca đặc biệt với giám khảo Hồ Ngọc Hà trong một ca khúc pop rock mạnh mẽ và cá tính. Cô cũng đã khiến toàn bộ sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn phải dạt dào cảm xúc và đầy lắng đọng với sáng tác của nhạc sĩ Hoài An "Nếu chỉ còn một ngày để sống"

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Nhóm O Plus lại khiến khán giả thăng hoa với ca khúc kết hợp với giám khảo Dương Khắc Linh. Sau đó, nhóm O Plus lại đưa công chúng quay ngược thời gian đến với không gian âm nhạc của thập niên 70 – 80 với ca khúc nổi tiếng của nhóm Weslife

 

Bên cạnh các phần thi ấn tượng của các thí sinh, các tiết mục khác cũng góp phần đốt đêm lửa cho đêm Chung kết.


 Ảnh minh họa

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương khi mở màn chương trình đã mang đến một phần trình diễn đặc sắc khiến sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn như “nổ tung” khi kết hợp các bài hát hit, đã làm nên tên tuổi của mình như: Anh – Hoang mang – Có nhau trọn đời. Sau đó cô còn cùng ba học trò cũ: Tích Kỳ, Thái Ngân, Chí Thành kết hợp gửi tới khán giả một ca khúc đầy ý nghĩa của nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng cháy hết mình khi có màn trình diễn cùng các học trò cưng: Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương. Với liên khúc Tình đời – Giã từ - Đổi thay, Mr. Đàm cũng các thí sinh đã làm dậy sóng người xem khi mở màn đầy tâm sự với dòng nhạc Bolero và kết thúc đầy mạnh mẽ cùng chất Rock.

Các thí sinh Nhân Tố Bí Ẩn 2014 cũng đã gửi lời chào cuối đến khán giả với liên khúc: Time say goodbye – Tạm biệt ở phần cuối chương trình.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc