Ông xã Trương Ngọc Ánh bất ngờ trở nên gai góc và thù hận

07:16, 18/10/2014
|

(VnMedia)Đó là tạo hình mới nhất của nam diễn viên Trần Bảo Sơn ở dự án phim mới nhất có tên “Quyên”. Trong vai Hùng, anh sẽ trở nên gai góc, lạnh lùng và đầy thù hận.

Nhà sản xuất vừa mới công bố những hình ảnh tạo hình nhân vật Hùng (do nam diễn viên Trần Bảo Sơn thủ vai), trong bộ phim vừa mới bấm máy của đạo diễn “Cánh Đồng Bất Tận” Nguyễn Phan Quang Bình.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Trần Bảo Sơn với tạo hình cho vai diễn Hùng


Bộ phim lấy bối cảnh Đông Âu những năm 80 trong thời kỳ sụp đổ của bức tường Berlin . Hùng (Trần Bảo Sơn) là một tay giang hồ máu lạnh, Hùng có nhiệm vụ đưa đường cho những người muốn vượt biên qua Đức. Theo những hình ảnh được tiết lộ mới nhất này, Trần Bảo Sơn hóa thân thành một người gan góc, lạnh lùng với ánh mắt đầy thù hận, đặc biệt là vết sẹo dài ngay khóe mắt, chứng tích sau nhiều lần lăn lộn bôn ba tha hương nơi xứ người.

Nói về nhân vật của mình Trần Bảo Sơn chia sẻ đây là một vai diễn cần nhiều nội tâm, dằn xé và đặc biệt anh phải thực hiện nhiều cảnh hành động. Nam diễn viên cho biết anh dành rất nhiều tâm huyết và công sức cho vai diễn, anh rất vui vì lần đầu tiên được làm việc với Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Điều thuyết phục anh tham gia phim đó là kịch bản quá ấn tượng, đó là một cột mốc thời gian đáng nhớ của cộng đồng những người Việt Nam tha hương ở xứ người khi bức tường Berlin sụp đổ.

Hiện tại bộ phim vẫn đang quay và dự kiến khởi chiếu năm 2015.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc