"Nữ hoàng sắc đẹp Brazil" gây sốt với Chanel No.5

13:49, 17/10/2014
|

(VnMedia) - Ngày 14/10 vừa qua, hãng Chanel đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ra đoạn phim ngắn mang tựa đề The one That I Want với sự thể hiện của siêu mẫu đắt giá Gisele Bündchen, nhằm quảng bá cho dòng nước hoa No. 5 kinh điển.



Ảnh minh họa

Viên ngọc của làng mẫu thế giới đã chính thức trở thành gương mặt quảng bá mới cho dòng nước hoa Chanel No.5 đình đám của thương hiệu Chanel.

The one That I Want được thai nghén, sản xuất và đạo diễn bởi một trong những nhà làm phim tài năng nhất của Hollywood - Baz Luhrmann (đạo diễn của Moulin Rouge, The Great Gasby, Romeo & Juliet) và nhà thiết kế người Úc từng đoạt giải Oscar - Catherine Martin.

Bộ phim được thể hiện bởi sự kết hợp giữa người mẫu có cát-xê cao nhất thế giới Gisele Bündchen và nam diễn viên Michiel Huisman - tài tử người Hà Lan được khán giả biết đến trong series phim Game of Thrones (Trò chơi quyền lực) và Nashville.

Ảnh minh họa

Gisele được chọn thay thế cho biểu tượng sexy một thời Marilyn Monroe
là vì ở cô vừa có vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính nhưng cũng rất hiện đại

The one That I Want kể lại câu chuyện của một người phụ nữ hiện đại tìm cách để dành thời gian cho bản thân, gia đình, sự nghiệp và tình yêu. Câu chuyện của N°5 được thể hiện vượt lên câu chuyện của một lọ nước hoa. Bộ phim này làm nổi bật lên hình ảnh của một người phụ nữ dám quyết định nghe theo trái tim mình. Một người phụ nữ biết chính xác điều mình muốn, theo đuổi những đam mê và dám đưa ra quyết định cho cuộc sống của bản thân.

“Người phụ nữ Chanel có thể tự tại với bản thân trên bãi biển, vui đùa cùng con cái, có một sự nghiệp thành đạt đáng ngưỡng mộ, đồng thời vẫn có thể có được một mối quan hệ thực thụ, cô ấy có thể tìm được tình yêu lãng mạn”, đạo diễn Baz Luhmann chia sẻ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chanel N°5 được sáng tạo năm 1921 khi Coco Chanel yêu cầu nhà pha chế nước hoa lừng danh Ernest Beaux tạo ra một mùi hương phản ánh tầm nhìn của bà về vẻ đẹp nữ tính hiện đại. Số 5 là con số may mắn của bà và N°5 là mẫu thứ 5 trong các mẫu mùi hương được pha chế thử nghiệm.

Trước Gisele Bündchen, huyền thoại tóc vàng Marilyn Monroe, ngôi sao Catherine Deneuve, "Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman, người đẹp "Mật mã Da Vinci" Audrey Tautou và cả nam tài tử Brad Pitt cũng đã đảm nhiệm rất tốt vai trò quảng bá. Họ đã góp phần giúp dòng nước hoa đẳng cấp, tồn tại mãi mãi với thời gian này nổi tiếng và được ưa chuộng.

Ảnh minh họa

Gisele không phải là người mẫu mới đối với hãng Chanel. Cô hiện đang là gương mặt quảng cáo cho dòng mỹ phẩm trang điểm Les Beiges của hãng.

Theo người phát ngôn của Chanel, lý do siêu mẫu 34 tuổi được lựa chọn là vì cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính nhưng cũng rất hiện đại của mình. Hơn thế, Gisele Bündchen cũng là biểu tượng cho phụ nữ của thời đại mình. Cô vừa là một siêu mẫu, diễn viên, vừa là một nữ doanh nhân thành đạt, một nhà từ thiện kiêm một người mẹ đảm đang, có thể nói, chân dài Brazil là một trong những người phụ nữ năng động nhất của thập kỷ.

Ảnh minh họa

Gisele là một trong những chân dài đình đám nhất của đất nước Brazil. Cô từng được biết tới với vai trò người mẫu hàng đầu của thương hiệu đồ nội y nổi tiếng Victoria’s Secret.

Gisele đã 7 năm liền có mặt trong danh sách siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới và hợp đồng quảng cáo với Chanel lần này hứa hẹn sẽ giúp cô giữ vững vị trí độc tôn. Không chỉ dẫn đầu top những siêu mẫu giàu có nhất hành tinh với khối tài sản kếch xù lên đến hàng tỷ đô la, mà Gisele Bundchen còn có một khả năng kiếm tiền "siêu đẳng", khiến các đấng mày râu cũng phải nể phục.

Ảnh minh họa

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Gisele còn có một gia đình hạnh phúc
cùng ngôi sao của NFL Tom Brady.

Chỉ một tháng sau khi trở thành gương mặt đại diện của nước hoa Chanel No.5, tên tuổi "Nữ hoàng sắc đẹp Brazil" lại một lần nữa “dậy sóng” khi cô soán ngôi Kate Moss để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu giày Stuart Weitzman. 

Đây là thương hiệu giày cao cấp được bán trên 70 quốc gia khắp thế giới với chất liệu đặc biệt và sự gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hình ảnh của thương hiệu Stuart Weitzman từng gắn liền với các siêu mẫu hàng đầu thế giới là Kate Moss và Natalia Vodianova.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc