Huy Tuấn xác nhận dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

13:54, 27/10/2014
|

(VnMedia)Bị truyền thông ráo riết hỏi han về vấn đề cố vấn chuyên môn cho Sơn Tùng M-TP khi nam ca sĩ này dính nghi án đạo nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gửi tâm thư cho báo chí để lên tiếng về việc đã dừng hợp tác với Sơn Tùng.

Sáng nay, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gửi thư cho các nhà báo với nội dung khẳng định việc không liên quan về vấn đề chuyên môn âm nhạc với ca sĩ Sơn Tùng.

 Ảnh minh họa

 Sơn Tùng bị dính nghi án đạo nhạc với ca khúc viết cho "Chàng trai năm ấy"


Nội dung thư anh viết “ Tôi là nhạc sỹ Huy Tuấn. Như quý vị cũng đã biếtvề việc tôi có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sỹ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sỹ Văn Mai Hương và Sơn Tùng.

Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữacác đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay.

Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sỹ Văn Mai Hương của Văn Production. Qua đây tôi cũng muốn quý nhà báo và các cơ quan thông tin hiểu rõ hơn về công việc của tôi hiện nay và để tránh những hiểu lầm không đáng có. Những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP, tới lúc này, tôi đã không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại.

 Ảnh minh họa

 Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh chỉ còn cố vấn chuyên môn âm nhạc cho ca sĩ Văn Mai Hương


Cảm ơn các quý nhà báo đã luôn ủng hộ những công việc của bản thân tôi trong thời gian vừa qua. Và hy vọng sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ cũng như những ý kiến đóng góp quý báu, chân thành cho các dự án sắp tới của tôi
”.

Sau khi lên báo chí nước ngoài vì dính nghi án đạo nhạc, nam ca sĩ “Chàng trai năm ấy” mới đây lại gặp “phốt” này khi sáng tác ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” cho bộ phim điện ảnh đầu tay mà anh tham gia vai chính. Ca khúc giới thiệu là một bản nhạc mang bầu tâm sự da diết với chất liệu cảm xúc hồi tưởng lôi kéo người xem vào những khung cảnh tươi đẹp của nhân vật Đình Phong cùng nhóm bạn và gia đình trước khi bi kịch cuộc đời ập đến. Không mang giai điệu quá cầu kỳ hay xập xình, “Chắc ai đó sẽ về” được ví như một sợi dây chằng kết hợp hoàn hảo với phần hình ảnh giữ lấy cảm xúc của khán giả xuyên suốt quá trình thưởng thức phim “Chàng trai năm ấy”.

Tuy nhiên, sau khi hé lộ ca khúc chủ đề của phim, nó tiếp tục bị lôi ra mổ xẻ vì nghi án đạo nhạc Hàn. Không ít khán giả cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc Because i miss you do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Bài hát này từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình Hearstrings phát sóng vào năm 2011, cũng lấy chủ đề về đam mê âm nhạc của thanh thiếu niên. 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc