Chiến Thắng bị Trấn Thành phát hiện ngoại tình

17:01, 20/10/2014
|

(VnMedia) - Sau đêm mở màn đầy ấn tượng, tập 2 chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! đã trở lại với nhiều điều mới lạ, bất ngờ và thú vị, mang tới cho khán giả bữa “tiệc cười” vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ảnh minh họa

Màn mở đầu hấp dẫn khi các trưởng phòng Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Thủy
và Việt Hương múa Hồ thiên nga với vòng 3 to bất thường.

Ảnh minh họa

4 khách mời ngẫu nhiên: Phi Thanh Vân, Dương Triệu Vũ, Chiến Thắng và Thúy Diễm

Bốn vị trưởng phòng của tập này gồm Chí Tài, Trấn Thành, Thanh Thủy, Việt Hương và Trường Giang đã cùng nhập vai "làm khó" bốn khách mời ngẫu nhiên là Phi Thanh Vân, Dương Triệu Vũ, Chiến Thắng và Thúy Diễm. 

Các nghệ sĩ đã khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng ứng biến cũng như óc hài hước của mình, đặc biệt là phần thể hiện rất xuất sắc của nghệ sĩ hài Chiến Thắng. Anh đã đánh bật các bạn diễn miền Nam để dành chiếc cúp danh dự khi có màn tung hứng đầy ăn ý với trưởng phòng Trấn Thành. Những màn “chặt chém” khó nhằn đã được cả hai tung hứng vô cùng hoàn hảo.

Ngay từ khi xuất hiện, anh đã gây cười với màn giới thiệu bằng thơ: "Tên em là Vung Thành Mâm/ Nhà em ở xóm cây đa/ Đi vài ba bước là qua cây cầu/ Gia tài có một con trâu/ Giao cho cháu đầu chăm bẵm ngày đêm/ Vợ em tên Loãn Thị Lêm/ Nghe lời xúi giục lấy thêm một thằng chồng".

Chàng trai làm thơ hay quá bị trưởng phòng bắt sáng tác tiếp. Trấn Thành ra câu: “Bây giờ tâm trạng rối bời/ Lấm la lấm lét nửa lời không ra”. Chiến Thắng đối lại ngay: “Nhà em có mẹ có cha/ Xin anh rủ lòng vị tha cho nhờ”. Hoài Linh và cả khán giả tâm đắc vô tay tán thưởng liên tục. Trấn Thành chưa chịu thua: “Ở đây tẩm quất cấm sờ”. Chiến Thắng kết thúc: “Dạ em cũng chỉ để giả vờ thôi anh”.



Ảnh minh họa

Bị nắm giữ trong tay bằng chứng ngoại tình nhưng Chiến Thắng vẫn bình tình khi đối mặt với trưởng phòng Trấn Thành.

Ảnh minh họa

Anh liên tiếp vượt qua những thử thách mà vị trưởng phòng quái chiêu bày ra.

Hóa thân vào vai một người đàn ông bị phát hiện ngoại tình, Chiến Thắng bị vị trưởng phòng "lắm chiêu nhiều trò" Trấn Thành quay như chong chóng, hết lôi những bức hình tình tứ của anh cùng bồ nhí ra dọa dẫm, Trấn Thành lại tiếp tục giở mặt khi lôi những video clip "giường chiếu" của Chiến Thắng và "bây bì" của mình ra để tống tiền.

Hoảng hồn với những bằng chứng ngoại tình của mình, Chiến Thắng đã phải "ngậm bồ hòn làm ngọt" phục tùng mọi yêu cầu của Trấn Thành, tuy nhiên, khi vị trưởng phòng quái chiêu ra giá 1 tỷ cho việc "ngậm miệng ăn tiền" thì Chiến Thắng không đồng ý. Bất thình lình, bà vợ xuất hiện khiến anh càng luống cuống, hoảng quá, cây hài đã giật vội chiếc điện thoại mà Trấn Thành đang cầm để chạy trốn và phi tang.

Điều thú vị nhất trong tình huống này là cả hai diễn viên đều trổ tài ứng biến nhanh nhạy ngay trên sân khấu. Họ xuất khẩu thành thơ, đối đáp một cách tự nhiên, trơn tru khiến Hoài Linh phấn khích còn khán giả được phen cười thả ga.

Giám khảo Hoài Linh khen Chiến Thắng “duyên dáng, có tài đặc biệt là độc tấu trên sân khấu rất giỏi, đầu óc nhạy bén”. Anh thích nhất cách xử lý rất hay của Chiến Thắng ở tình huống cuối cùng khi giật điện thoại từ tay kẻ tống tiền và bỏ chạy khỏi cô vợ đang nổi cơn lôi đình. Theo Hoài Linh thì Trấn Thành với Chiến Thắng rất hợp nhau, “dù tình huống Trấn Thành đưa ra như thế nào, tuy có chút lúng túng nhưng bạn đã suy nghĩ và đưa ra xử lí tình huống rất xuất sắc”.


Ảnh minh họa

Phi Thanh Vân tự nhiên quá khiến MC Xuân Bắc cũng phải ngượng ngùng đỏ mặt

Ảnh minh họa

Vân "zẹo" lần lượt hoàn thành các yêu sách của vị trưởng phòng và tay trợ lý khó tính

Là người đầu tiên bước vào cách cửa bí ẩn, Phi Thanh Vân được hóa trang thành một phụ nữ xinh đẹp với áo khoác dạ, váy dài và khăn choàng cổ theo phong cách công sở. Không biết mình sẽ vào vai nhân vật nào nhưng Thanh Vân chia sẻ hài hước nhìn mình giống “cây đèn xanh đèn đỏ ngoài ngã tư”.

Vừa xuất hiện, “da nâu” Phi Thanh Vân đã không ngại ngần ôm vai, bá cổ, hôn má MC Xuân Bắc làm người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm như anh cũng phải ngại ngùng. Không dừng lại, cô nàng còn bạo dạn đòi kéo luôn Xuân Bắc vào căn phòng bí ẩn chung với mình, nơi “chỉ có anh và em thôi” khiến anh phải la toáng lên: “Anh Linh ơi cứu em”. 

Tình huống của Phi Thanh Vân là cô phải vào vai một cô gái đi xin việc, chạm trán với ông chủ Chí Tài và trợ lý Trường Giang. Oái ăm là trước khi đến xin việc tại đây, cô gái này đã kinh qua 5 công ty và chỗ nào cũng bị đuổi sau 3 tháng. Nhiệm vụ của cô là phải giải thích lí do cặn kẽ cho sếp mới biết.

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ vào vai chàng trai mặt quỷ, chờ Thanh Thủy giải cứu thoát khỏi lời nguyền

Ảnh minh họa

Thúy Diễm bị đưa vào tình huống giật chồng của bạn nhưng sau đó phát hiện bạn giật chồng mình

Phi Thanh Vân thông minh trả lời ngay nguyên do đầu tiên “khó nói” là vì mình làm quá giỏi nên bị thư ký ganh tị, thứ hai là do cô "quá dẹo”. Đến công ty thứ 3, cô lại bị khép vào tội “tự sướng”. Lý do thứ 5 đẩy tình huống tới cao trào khi cô bị cho là phá vỡ hạnh phúc gia đình của giám đốc. Cô giải thích: “em thề với anh, em dính líu với nguyên dàn nhân viên trai chứ giám đốc thì chưa”.

Diễn lại cảnh lí do bị ông sếp thứ 5 đuổi việc, Phi Thanh Vân la làng rằng ông ta đã “lấy mất cái quý nhất” của mình. Ai ngờ khi nghe cô kết thúc câu chuyện về ông sếp cũ với sự thật phũ phàng: “có cái đầm sơ-rê đẹp nhất ảnh mặc đi dạ hội cuối cùng hông trả luôn” khiến khán giả cười ngặt ngẽo. Tình huống đưa đẩy này khiến sếp Chí Tài phải công nhận “kỳ kỳ ta”. Sau màn trổ tài ứng biến của mình, cô gái này đã được nhận việc “ra đảo Cần Giờ cho khỉ ăn”. Tình huống kết thúc đầy bất ngờ làm người xem thích thú.

Giám khảo Hoài Linh dành lời khen ngợi Phi Thanh Vân: “Cô ta là một người rất là lém lỉnh. Trong tình huống Trường Giang đưa ra thì Phi Thanh Vân đã làm rất tốt. Thậm chí còn hơn yêu cầu của Trường Giang, làm Trường Giang phải toát mồ hôi hột. Anh đã thấy em thể hiện bằng cách em ôm Trường Giang và vỗ rất mạnh vào, đó là cách trả thù “nhẹ nhàng” với những gì Trường Giang đã ra tình huống cho em. Nói chung phần trình diễn của em khá thú vị”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nghệ sĩ Chiến Thắng dành giải nhất tuần 2 và được trao cúp lưu niệm

Ca sĩ Dương Triệu Vũ được hoá thân thành một nhân vật với trang phục bảnh bao nhưng khuôn mặt được hóa trang thành hai mặt thiện - ác. Vị trưởng phòng của Dương Triệu Vũ chính là nghệ sĩ Thanh Thủy. Anh Đức, người giành cúp tuần trước cũng góp mặt với vai diễn cái ấm trà khổng lồ. Cả ba vào tình huống chàng mặt quỷ muốn xóa bỏ lời nguyền để trở lại thành người. Giám khảo Hoài Linh cho biết anh khá bất ngờ khi Dương Triệu Vũ diễn được như vậy và dành nhiều lời khen Vũ nắm được tình huống mà trưởng phòng đưa ra, giải quyết tình huống nhẹ nhàng và khôn khéo.

Vị khách cuối cùng lại không được tự tin như những khách mời trước. Thúy Diễm khá lo lắng khi phải đối đầu với trưởng phòng "cao thủ" Việt Hương đến nỗi tay run lạnh ngắt. Nữ trưởng phòng nhận Thúy Diễm là em gái, là người bạn tâm giao thân thiết nên nhờ tư vấn về lý do một tháng trời qua ông xã lạnh lùng với mình. Bị Việt Hương xoay như chong chóng khi nghi ngờ là cô gái tằng tịu với chồng mình, Thúy Diễm tỏ ra lúng túng và run rẩy. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh nhận xét Thúy Diễm có nét diễn ngây ngô, trong sáng, vụng về song cũng tìm ra hướng giải quyết tình huống khá thông minh. 


“Ơn giời, cậu đây rồi!”  là chương trình hài tình huống đầu tiên chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc. Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sĩ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước mình là ai? Diễn như thế nào? và những gì sắp sửa diễn ra?


Linh Hương - (Ảnh: Phạm Thế Danh/Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc