Khởi động " So You Think You Can Dance" mùa 3

16:52, 06/09/2014
|

(VnMedia) - Tập 1 của Thử Thách Cùng Bước Nhảy - So You Think You Can Dance mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày hôm nay, 6/9 trên kênh HTV7. Đây là sân chơi nổi tiếng dành cho các bạn trẻ đam mê nhảy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các vũ công đã sẵn sàng để chinh phục đỉnh cao

Là dự án đánh dấu sự trở lại của Đông Tây Promotion vào năm 2012 trong phân khúc thị trường dành cho các chương trình truyền hình thực tế, cụ thể là ở mảng tìm kiếm tài năng. Hoành tráng, quy mô, chất lượng và trung thực, Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2 mùa đã qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khán giả truyền hình cả nước mỗi dịp đến hẹn. Ở lần thứ 3 này, chúng tôi sẽ một lần nữa khẳng định vị trí số 1 của So You Think You Can Dance tại Việt Nam với sự đầu tư công phu hơn về mặt chất lượng sản xuất, song song đó là tập trung cao độ về chất lượng thí sinh đến với chương trình. Đã có 8 địa điểm được lựa chọn để thu hút tài năng thay vì 5 địa điểm như mùa 2. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trải qua hành trình tuyển sinh lần lược từ Biên Hòa, Đà Lạt, Nha Trang, Hải Phòng đến Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh (vòng Audition) cùng với 4 ngày thử thách khắc nghiệt của vòng Callback, 20 gương mặt xuất sắc nhất đã được xác định. nhưng trước hết, bắt đầu từ ngày 6/9 đến 12/10 sẽ là 7 tập phát sóng ghi lại hành trình tìm kiếm, phát hiện của chúng tôi và những phút giây tỏa sáng của 20 gương mặt sẽ bước vào chặng đua khắc nghiệt chinh phục hành trình đến danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất 2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tập phát sóng đầu tiên của chương trình sẽ là những diễn biến tại vòng tuyển sinh khu vực Hà Nội. Hàng ngàn bạn trẻ khu vực phía Bắc đã có mặt tại thủ đô để thể hiện tài năng vũ đạo của mình. Sự xuất hiện của quán quân và á quân mùa 2 Ngọc Thịnh - Ngọc Anh đã góp phần làm thổi bùng cơn bão cá tính của các thí sinh xuất hiện tại đây. Sau đây là những hé lộ về 3 thí sinh có phần xuất hiện ấn tượng trong tập 1 của chương trình,


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc