David Beckham cởi trần khoe hình xăm

06:32, 27/09/2014
|

(VnMedia) -  Trong bộ ảnh mới nhất quảng cáo cho bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của thương hiệu thời trang dành cho đàn ông AnOther Man, cựu danh thủ Beckham cởi trần khoe hình xăm chi chít trên cơ thể.

Sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu và khuôn mặt điển trai, David Beckham được tôn vinh như biểu tượng thời trang của phái mạnh. Anh là một trong những danh thủ hiếm hoi được đánh giá là có gu ăn mặc cực chất: vừa nam tính, vừa bụi bặm, vừa phong trần nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Ảnh minh họa

Chính vì lẽ đó, Becks là cái tên được không ít các thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu thời trang săn đón, mong muốn anh trở thành gương mặt đại diện. Becks đã từng nắm giữ trong tay những hợp đồng quảng cáo béo bở nhất từ các thương hiệu: Kính mắt Police, Đồng hồ Breitling, thương hiệu đồ thể thao Adidas, thời trang H&M, nội y Emporio Armani, nước hoa Instinct, Intimately, Signature, Homme...

Một mùa thời trang mới đến, Beckham đang tất bật cho việc chụp hình, quay clip quảng cáo cho bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của thương hiệu thời trang dành cho đàn ông AnOther Man. Trong bộ ảnh này, có những bức chàng cựu danh thủ lẫy lừng cởi trần khoe hình xăm chi chít trên cơ thể.

Có thể nói, Beckham là một bảo tàng sống về hình xăm. Sau mỗi một sự kiện, đức lang quân của nàng Vic lại đánh dấu bằng một hình xăm trên cơ thể. Tính tới thời điểm này, số lượng hình xăm trên người Becks đã lên đến hơn 20 hình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc