Trang Nhung tiết lộ hậu trường “làm cháy mặt” tại “Scandal”

11:51, 05/08/2014
|

(VnMedia)Lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng, Trang Nhung cho biết cô có quá nhiều cảm xúc và hào hứng trước vai diễn đầy thử thách của nữ diễn viên Bella trong “Scandal – Hào quang trở lại”.

“Scandal – Hào quang trở lại” đang hâm nóng khán giả bằng những trailer ấn tượng và cuộc thi “Khoảnh khắc hào quang” nhằm tìm kiếm gương mặt đại sứ quảng bá cho bộ phim.

Trong phim, phần tạo hình gây sốc nhất là hình ảnh gương mặt cháy mà khán giả thấy xuất hiện chớp nhoáng vài giây trong trailer chính thức của phim. Chắc chắn khángiả sẽ vô cùng bất ngờ khi toàn bộ gương mặt đó được chuyên gia hóa trang Lilian Trần thực hiện trong vỏn vẹn chưa tới một giờ đồng hồ.

 Ảnh minh họa

 Trang Nhung trong cảnh quay bị cháy


Đ ạo diễn Victor Vũ cho biết: “Cảnh quay này đúng là tôi làm khó Lilian thật, ngày hôm nay quay rất cực và với hiện trường nhiều người, nhiều đạo cụ như thế này thì rất khó để giữ đúng rắc-co nếu như để sang ngày hôm sau. Mà Trang Nhung thì không thể hóa trang gương mặt đó sẵn được. Phải đợi cô ấy diễn xong khá nhiều cảnh. Chúng tôi chỉ có vài tiếng ngắn ngủi trong đêm”.

Toàn bộ quá trình phun keo, tạo sẹo lồi lõm, bôi máu và cả làm tóc (với sự hỗ trợ của chuyên viên làm tóc Mun) đã được chị và ekip của mình thực hiện một cách rất khéo léo, tỉ mỉ nhưng cũng rất nhanh chóng. Lilian Trần đã có một cuộc chạy đua gấp rút với thời gian và chị là người chiến thắng. Trong giới hóa trang tại Việt NamLilian Trần là một cái tên rất ấn tượng về chuyên môn.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Trang Nhung "lột xác" dưới bàn tay của chuyên gia hóa trang Lilian Trần


Sau khi “cháy” trên phim trường, Trang Nhung lại càng thêm háo hức khi biết rằng, đó không phải là lần duy nhất cô phải “làm xấu”... Chính vì thế trong lịch quay của mình, Trang Nhung đã dành hẳn một góc nho nhỏ chỉ riêng cho việc hóa trang. Cô gọi vui đó chính là “nhật ký xác chết” – đếm lùi từng ngày đến ngày được hóa thân thành một cái xác thực sự.

Lần đầu tiên đến với điện ảnh, Trang Nhung bày tỏ “Tôi thấy rất là phấn khích, tôi không nghĩ chỉ với một bộ phim mà mình lại có nhiều trải nghiệm đến như thế. Ngoài đời, tôi là một người mẫu – diễn viên. Trong phim tôi là diễn viên. Tôi có cảm giác giống như mình đang diễn vai diễn của chính cuộc đời mình. Mỗi ngày khi bước ra phim trường, tôi được làm Bella -được làm một nữ diễn viên thành công như thực lực. Và có đôi lúc tôi được làm một...xác chết! Tôi nói, cười, khóc và cả đau đớn với vai diễn của mình. Ai đó có thể sợ xấu xí khi trở thành xác chết nhưng tôi thì không. Vì tôi không chỉ là một người mẫu mà còn là một nghệ sĩ, tôi thích những thử thách và tôi yêu ánh đèn của showbiz cũng giốngnhư Bella – cô ấy cũng rất yêu ánh hào quang của mình”.

 Ảnh minh họa
 

Ở thời điểm hiện tại, những poster, trailer đã được tung ra để phần nào đáp ứng sự mong đợi đó. Với nội dung lấy cảm hứng từ những câu chuyện đã từng xảy ra trong showbiz lẫn cuộc sống, “Scandal – Hào quang trở lại” dễ dàng khiến khán giả liên tưởng đến nhiều sự việc đang diễn ra gần đây và được dư luận chú ý.

Sau poster đầy bí hiểm với màu xanh ma quái, sự chờ đợi đó càng tăng caokhi yếu tố hình sự - điều tra được thể hiện mạnh mẽ. Và ngày hôm nay, ekip thực hiện phim sẽ tiếp tục hé lộ tiếp những điều thú vị khác xung quanh bộ phim này thông qua loạt phim hậu trường đặc biệt được phát sóng trên kênh truyền hình YANTV và trên mạng internet kể từ ngày 9/8/2014

5 tập phim sẽ là 5 chủ đề độc đáo được xây dựng dựa trên nội dung thú vị của phim mang tên: Scandal, Hai Mặt Của Hào Quang, Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Trang NhungRượt Đuổi.

Với thời lượng tổng cộng hơn 50 phút cho 5 tập phim, chắc chắn các khán giả sẽ phần nào khám phá được những điều rất độc đáo mà không phải lúc nào cũng được dịp trải nghiệm. Đây cũng là lần đầu tiên, các tập phim hậu trường được xây dựng hoàn toàn theo một mô-típ khác lạ mà chưa bộ phim điện ảnh Việt nào từng thực hiện.

Mỗi tập phim không chỉ đơn thuần giúp khán giả khám phá hậu trường mà còn giúp e-kip chuyển tải những thông điệp sâu sắc mà bộ phim muốn nhắc tới. Trong đó, diễn viên và cả đạo diễn Victor Vũ cũng sẽ tham gia "diễn xuất" để tạo nên những tập phim hậu trường rất riêng của “Scandal – Hào quang trở lại”.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc