Người đẹp Nga của CR7 khoe "ảnh nóng"

09:03, 05/08/2014
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang lừng danh Bazaar phiên bản Trung Quốc số tháng 8/2014, chân dài đắt giá nhất nước Nga Irina Shayk khiến bao con mắt như bị thôi miên không rời bởi vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng khi gần như khoe trọn cơ thể trước ống kính.

Ảnh minh họa

Ở bộ ảnh này, vợ chưa cưới của ngôi sao bóng đá C. Ronaldo lại khiến cánh mày râu phải điên đảo khi liên tục khoe những đường cong đắt giá và khêu gợi trong những bộ trang phục nửa kín, nửa hở hoặc bikini gợi cảm. Bộ ảnh nóng bỏng này ra mắt một phần để cổ vũ cho bộ phim đang được trình chiếu "Hercules" mà Irina tham gia diễn xuất.

Như đã biết, vào năm ngoái, bạn gái của Cristiano Ronaldo đã nhận lời tham gia bộ phim bom tấn về người anh hùng nổi tiếng của thần thoại Hy Lạp "Hercules". Trong tác phẩm thần thoại này, Irina sẽ hóa thân thành Megara – người vợ đầu tiên của Á thần Hercules (do nam diễn viên Dwayne Johnson thủ vai). Được biết, đây là lần đầu tiên siêu mẫu người Nga tham gia đóng một bộ phim điện ảnh bên cạnh dàn sao hùng hậu của Hollywood. Bộ phim về Hercules dự đoán sẽ là một quả bom tấn vào mùa hè này.

Ảnh minh họa

Không dừng lại ở đó, người tình của Ronaldo mới đây lại đem đến bất ngờ nữa khi cô đã lọt vào danh sách những ứng cử viên nặng ký cho vai nữ chính bên cạnh James Bond trong serie phim "Điệp viên 007".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Times, Irina cho biết, cô sẽ đánh đổi tất cả để có được vai nữ chính bên cạnh James Bond bởi vai diễn này sẽ giúp chân dài nước Nga tiến vào kinh đô điện ảnh Hollywood. Bóng hồng người Nga khẳng định: “Tôi là người có tham vọng và muốn chứng minh cho cả thế giới biết tôi có thể làm được nhiều điều bên cạnh những show diễn thời trang. Vai diễn này rất quan trọng với cá nhân tôi và tôi sẵn sàng chấp nhận đánh đổi để có nó”.

Quyết tâm giành vai diễn Bond Girl của Irina khiến ngôi sao Real Madrid lồng lộn, đứng ngồi không yên bởi trong kịch bản serie phim "Điệp viên 007", nam nữ chính sẽ phải quan hệ với nhau trên tàu hỏa, trong khách sạn và dưới bể bơi. Ngoài ra, nữ chính sẽ có những màn khỏa thân nóng bỏng trên màn ảnh.

Cùng chiêm ngưỡng sức hút mãnh liệt của cô bồ CR7 trên tạp chí Bazaar (Trung Quốc) số mới nhất:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc