Ngỡ ngàng những bức tượng sáp sao y bản chính

08:21, 14/08/2014
|

(VnMedia) - Rất nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Celine Dion, Justin Bieber, Taylor Swift, David Beckhamp... đã được đúc tượng sáp như một cách để vinh danh những cống hiến của họ.

Để làm ra một bức tượng sáp hoàn chỉnh, những người thực hiện phải nghiên cứu rất tỉ mẩn, từ đường nét khuôn mặt đến số đo cơ thể... Tất cả phải dựa trên thông số của người thật, thậm chí cả trang phục cũng phải giống nhau. Chính vì sự kỳ công ấy mà những tác phẩm họ làm ra đôi khi giống người thật đến không ngờ. Thậm chí, ngay cả "nguyên bản gốc" đôi khi cũng phải giật mình ngỡ ngàng khi diện kiến bản sao của mình được đặt trong các viện bảo tàng.

Dưới đây là những phiên bản được cho là xuất sắc nhất của sao, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp vợ chồng vàng của bóng đá Hà Lan, Tiền vệ Tottenham Rafael van der Vaart cùng cô vợ xinh đẹp Sylvie tỏ ra rất thích thú và vui sướng khi tới dự buổi ra mắt hai bức tượng của chính mình tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở thủ đô Amsterdam, Hà Lan hôm 26/9/2011.Quả thật, hai  bức tượng này rất hoàn hảo, bạn có phân biệt được đâu là tượng và đâu là người thật không?

Ảnh minh họa

Trước đó, Sylvie Van Der Vaart cũng đã có một tượng sáp được đặt tại  Bảo tàng Madame Tussauds ở Berlin, Đức. Tượng sáp của Sylvie diện váy quây xẻ đùi màu vàng vô cùng lộng lẫy và gợi cảm. Sylvie thật và tượng sáp chỉ khác nhau ở độ dài của mái tóc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngôi sao bóng đá người Anh Steven Gerrard được dịp choáng váng vì bức tượng sáp giống hệt mình, như bằng xương bằng thịt. Thủ quân của Liverpool phát biểu: “Thật không thể tin được. Bức tượng giống tôi đến kinh ngạc. Nhìn xa bạn không thể phân biệt được”.

Ảnh minh họa

Tới Las Vegas để dự lễ khai trương tượng sáp mới hồi tháng 9/010, Gwen Stefani quá đỗi ngạc nhiên khi ngắm tượng sáp của cô trong bảo tàng Madame Tussauds. Nữ ca sỹ nổi tiếng của nhóm No Doubt nhìn ngắm bức tượng của mình không chán mắt, cô hết ngắm nghía rồi lại ôm lấy bức tượng và tạo dáng. “Bức tượng quá giống tôi, thật kinh khủng, tôi không thể tin được, có ai tin được không?”, Gwen Stefani ngỡ ngàng thốt lên sau hồi lâu ngắm nghía. 

Được biết, các nghệ nhân đã mất hơn 500 giờ làm việc và 300.000 đô la Mỹ để có thể hoàn thành bức tượng của nữ ca sỹ nổi tiếng này.

Ảnh minh họa

Ryan Reynolds ăn mừng sinh nhật vào tháng 10/2013 bằng việc tới ngắm "anh em sinh đôi" của mình ở bảo tàng tại New Orleans, Los Angeles. Anh tỏ ra thích thú khi bản sao giống mình tới 99%.

Ảnh minh họa

 Fergie phấn khích bên phiên bản của mình ở Sin City.

Ảnh minh họa

Nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh Cheryl Cole bày tỏ niềm vui mừng và hạnh phúc trước phiên bản một chín, một mười của mình tại bảo tàng Madame Tussauds ở London, Anh.

Ảnh minh họa

"Bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria như có một người em sinh đôi

Ảnh minh họa

 Sofia Vergara nhí nhảnh tạo dáng với một trong những tượng sáp giống cô như tạc ở New York.

Ảnh minh họa

Bức tượng sáp của Carrie Underwood nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nó rất giống chủ nhân.

Ảnh minh họa

Jon Hamm tự sướng với bản sao của mình ở New York.

Ảnh minh họa

Susan Boyle tỏ ra rất thích thú khi ngắm "chị em song sinh" của mình ở Bảo tàng sáp Madame Tussauds, bà nói: “Họ đã tạo nên một bức tượng hoàn hảo, nhìn rất thật.” Thậm chí, nữ ca sỹ còn nói đùa: “Cô ấy tạo dáng tốt hơn tôi nhiều”.

Được biết, người ta đã phải mất đến vài tháng mới hoàn thành xong bức tượng. Và có vẻ như kết quả tuyệt vời trên cả mong đợi, nhiều người nhận xét tượng sáp quá giống với Susan ở ngoài đời, từ khuôn mặt, vóc dáng cho tới... tóc.

Ảnh minh họa

Bradley Cooper cười tươi bên cạnh bản sao ở Las Vegas tháng 7/2011.

Ảnh minh họa

"Bản sao" của Justin Bieber ở London non nớt và hiền lành hơn so với phiên bản gốc.

Ảnh minh họa

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift và "Chị em sinh đôi" của mình ở bảo tàng tượng sáp New York hồi tháng 10/2010.

Ảnh minh họa

Katy Perry đọ dáng cùng tượng sáp của mình ở bảo tàng Las Vegas.


 Ảnh minh họa
 
 Colin Farrell và phiên bản tóc vàng của mình ở New York tháng 11/2004.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc