Muôn vàn tình huống dở khóc dở cười của thí sinh Next Top Model

11:14, 23/08/2014
|

(VnMedia) - Sau 2 ngày tuyển chọn căng thẳng, những thí sinh tiềm năng nhất vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc Vietnam’s Next Top Model 2014 đã bước vào vòng phỏng vấn. Đây là phần thi thu hút sự chú ý của nhiều của khán giả bởi trong phần thi này, thí sinh sẽ bộc lộ hết khả năng ăn nói, tính cách cũng như những tài lẻ của mình để chinh phục Ban giám khảo (BGK).

Đã có rất nhiều tình huống hài hước “cười ra nước mắt” khi thí sinh thực hiện yêu cầu oái oăm,  những câu hỏi hóc búa của BGK. Cùng điểm lại những tình huống không thể nhịn cười ở vòng loại miền Bắc:

Thí sinh cầu hôn với giám khảo đồng giới

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thí sinh Nguyễn Trần Hoàng, sinh năm 1992, là một trong những anh chàng khiến Xuân Lan và Nam Trung cười nhiều nhất. Trần Hoàng bày tỏ mong muốn được thể hiện năng khiếu trước ban giám khảo bằng màn cầu hôn người yêu. Anh đã "mượn" giám khảo Samuel Hoàng làm bạn gái mình.

Màn cầu hôn với những câu nói vụng về, sến xẩm xen lẫn giọng địa phương của chàng trai trẻ khiến giám khảo Xuân Lan vô cùng phấn khích. Sau khi đóng kịch với thí sinh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng trêu Xuân Lan rằng đây là nhẫn vàng thật và cô nên tiếc vì đã không nhận đóng thế vai người yêu của Nguyễn Trần Hoàng, nhưng thực ra đây chỉ là chiếc nhẫn mỹ ký.

Thí sinh tạo dáng độc

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tự nhận là có khả năng tạo dáng độc để chụp ảnh, thí sinh Duy Thưởng đã lăn lê, bò trườn
trên sàn nhà, làm cho 4 vị giám khảo ngơ ngác không hiểu thí sinh này đang muốn thể hiện điều gì.

Sở hữu chiều cao 1,80m và số đo ba vòng 85-72-90, anh chàng sinh năm 1995 Đoàn Duy Thưởng tự nhận mình là người có khả năng tạo dáng độc đáo để chụp ảnh. Tuy nhiên, những kiểu tạo dáng "độc" của thí sinh này lại khiến ban giám khảo cười ra nước mắt. Anh chàng lăn lê, bò trườn trên sàn nhà, làm cho bốn vị giám khảo ngơ ngác không hiểu thí sinh này đang muốn thể hiện điều gì. 

Thí sinh quê mùa được Adam hóa trang thành quý ông sành điệu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thí sinh Đặng Văn Hội với chiều cao khủng 1m93 sinh năm 1993, là sinh viên đại học thể dục thể thao từng đọat huy chương bạc giải trẻ toàn quốc. Dù chiều cao nổi bật và khuôn mặt được BGK rất thích vì giống với những người mẫu châu Á đang hoạt động trong môi trường quốc tế. Tuy nhiên, Văn Hội được cho là có phong cách thời trang quá quê mùa.

Chính vì yêu mến anh nên giám khảo Adam quyết định làm stylist riêng cho anh, chỉ với một số thay đổi trong phụ kiện bên ngoài, Adam đã khiến Văn Hội như hóa thân thành một quý ông lịch lãm và sang trọng khác hẳn anh thường ngày.

Adam khóc nức nở khi chia tay thí sinh nữ 16 tuổi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với khuôn mặt đậm chất châu Á và bờ môi gợi cảm, Nguyễn Thị Hồng  được Adam yêu mến và muốn đào tạo để trở thành người mẫu. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi nên Hồng phải dừng lại tại vòng phỏng vấn của VNTM 2014 trong tiếc nuối. Dù rất cứng rắn nhưng giám khảo Adam, Xuân Lan và Nam Trung đều khóc khi phải chia tay cô gái xinh đẹp.

Thí sinh gây cười  khi khiêu vũ cùng Adam

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sinh năm 1992, cao 1m76,5 Huyền Trang cho biết sở thích là khiêu vũ nên Adam đã nhảy cùng cô và hướng dẫn cô tạo dáng. Tuy nhiên, với sự ngây ngô và những bước nhảy cứng đờ, Huyền Trang đã tạo ra những màn cười ra nước mắt.

Thí sinh đến VNTM để bẻ ngô

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thí sinh Đỗ Thị Tường Vy sinh năm 1996 với chiều cao 1m70, cô đã ghi trong đơn đăng ký là có sở thích bẻ ngô, và bẻ ngô rất giỏi. Khi Xuân Lan hỏi, cô đã hồn nhiên chia sẻ: “Em rất thích bẻ ngô vì công việc này khá thú vị, thoải mái. Em luôn tìm thấy niềm vui trong việc bẻ ngô". Quá bất ngờ trước câu nói thật thà của thí sinh, siêu mẫu Xuân Lan nói: “Vậy em về bẻ ngô đi, đi làm người mẫu làm gì?”

“Nhưng bẻ ngô chỉ là sở thích nhất thời của em thôi. Nghề người mẫu là mơ ước, lí tưởng của em”, câu trả lời thật thà và đáng yêu này khiến giám khảo không nhịn được cười.

Thí sinh đòi ăn tươi nuốt sống BGK

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Xuân Lan giận dữ vứt hồ sơ và yêu cầu Lý Quách Tú ra khỏi phòng thi khi thí sinh này
đòi "ăn tươi nuốt sống" cả 4 vị giám khảo.

Ảnh minh họa

Mặc kệ sự lì lợm của Tú, Xuân Lan vẫn gọi thí sinh khác vào thi.

Thí sinh Lý Quách Tú sinh năm 1993 cao 1m82 đã phải đón nhận sự giận giữ của BGK khi vô tình nói hớ làm phật lòng BGK. Khi BGK yêu cầu nam thí sinh này thể hiện khả năng biểu cảm nhiều trạng thái tâm lí trên gương mặt trong vòng một phút, Tú đã thể hiện khuôn mặt khá dữ tợn khiến siêu mẫu Xuân Lan phải thốt lên: “Em muốn ăn tươi nuốt sống tôi chăng?”

Không ngần ngại, Quách Tú khẳng định: “Em muốn ăn tươi nuốt sống cả bốn vị giám khảo”. Câu trả lời này khiến chuyên gia catwalk Adam Williams tức giận. Anh khá gay gắt: “Tôi không phải món ăn trên thực đơn để em đặt món mà ăn mà nuốt". Siêu mẫu Xuân Lan cũng tỏ rõ quan điểm: “Tôi muốn em ra khỏi phòng ngay lập tức”. Nhưng Lý Quách Tú vẫn lì lợm nhất quyết không chịu ra khỏi phòng và phân bua: “Ý em muốn chinh phục ban giám khảo”. Quá tức giận trước thái độ lì lợm của nam thí sinh này, siêu mẫu Xuân Lan đã vứt bản sơ yếu lí lịch của thí sinh xuống đất.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc