Megan Fox tái xuất quyến rũ trong Ninza Rùa

10:41, 11/08/2014
|

(VnMedia) - Được chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh rất được yêu thích của 2 tác giả Peter Laird và Kevin Eastman, "Teenage mutant ninja turtles - Ninja Rùa"  sẽ tạo ra một cơn địa chấn trên màn ảnh rộng năm nay với sự tái xuất quyến rũ chết người của Megan Fox.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về quá trình trưởng thành của những chàng Ninja Rùa được sinh ra từ phòng thí nghiệm. Họ đã trở thành những người anh em thân thiết đồng thời là những đồng đội nhất mực trung thành luôn sát cánh bên nhau.

Nội dung phim bắt đầu từ một nghiên cứu hóa học thất bại, tình cờ đã khiến cho những chú rùa bình thường bị đột biến thành khổng lồ với khả năng đi đứng và nói chuyện như người. Được một bậc thầy võ thuật là Splinter (Tony Shalhoub) nuôi nấng và dạy dỗ, bốn chú rùa con ngày nào đã trưởng thành, là những ninja bí mật chiến đấu bảo vệ chính nghĩa và hòa bình trong thế giới ngầm của thành phố New York. Với sự hỗ trợ của cô phóng viên trẻ xinh đẹp April O’Neil (Megan Fox), người có bố tham gia vào chương trình thí nghiệm chất hóa học nọ, năm thầy trò tìm cách chống lại thế lực đen tối của tên tội phạm Shredder cùng tổ chức Foot Clan của hắn, vốn kiểm soát cả lực lượng cảnh sát và các chính trị gia, để giải phóng cho cả thành phố.

 Ảnh minh họa
 

Michael Bay – vốn được biết tới với những bom tấn đình đám, trong đó có series ăn khách Transformers – là giám đốc sản xuất của bộ phim. Tiếp nối thành công của series hoạt hình trên kênh Nickelodeon, Bay cùng với công ty sản xuất Platinum Dunes đã hợp tác với Andrew Form và Brad Fuller để đưa những người anh hùng được yêu mến bậc nhất này tới với khán giả qua màn ảnh rộng.

Đoàn làm phim cũng đã chiêu mộ được một đội ngũ sản xuất, diễn viên và hơn 400 họa sỹ để cùng tham gia tái hiện lại một thế giới kỳ ảo với những trận chiến khốc liệt mà những người hùng của chúng ta sẽ phải chiến đấu để bảo vệ thành phố.

Thành phần đoàn làm phim bao gồm đạo diễn Jonathan Liebesman (Wrath of the Titans); tác giả kịch bản Josh Appelbaum, André Nemec (Mission Impossible: Ghost Protocol) và Evan Daugherty; nhà sản xuất Michael Bay (series bom tấnTransformers), Andrew Form, Brad Fuller, Galen Walker, Scott Mednick và Ian Bryce; điều hành sản xuất Denis L. Stewart, Eric Crown, Napoleon Smith III và Jason T. Reed…

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Megan Fox


Vai nữ phóng viên quả cảm April O’Neil được tín nhiệm trao cho nữ diễn viên gợi cảm Megan Fox. Nhà sản xuất hiểu rằng cần phải tìm được một nữ diễn viên không những có vẻ ngoài hấp dẫn mà còn phải có cá tính mạnh mẽ, và dường như ngay lập tức nhóm làm phim đã nghĩ tới Megan Fox – một trong những nữ minh tinh quyến rũ và nóng bỏng nhất thế giới ở thời điểm này. Trước đó, cô cũng đã từng góp mặt trong bom tấn TransformersTransformers: Revenge of the Fallen của Michael Bay .

Bộ phim quy tụ các diễn viên Megan Fox, Will Arnett, William Fichtner, Danny Woodburn, Abby Elliott, Noel Fisher, Jeremy Howard, Pete Ploszek, Alan Ritchson và Minae Noji. Ở Bắc Mỹ, nó đang là phim thống trị phòng vé với doanh thu 65 triệu USD cuối tuần qua.  Phim do CGV phát hành và công chiếu toàn quốc từ ngày 8/8/2014 đang gây hiệu ứng khán giả tích cực.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc