Cậu bé tóc xù lại khuynh đảo Giọng hát Việt nhí bằng "đôi chân vàng"

09:15, 07/08/2014
|

(VnMedia) - Ở vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt Nhí, cậu bé “Doremon tóc xù” Hoàng Anh đã “đánh cắp” trái tim của hàng triệu khán giả nhờ giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn dễ thương qua những bước nhảy điêu luyện trong ca khúc “Hơ ren lên rẫy”.

Ảnh minh họa

Hoàng Anh là một trong những gương mặt sáng giá của đội của cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Mặc dù khi tiếp xúc bên ngoài “Doremon tóc xù” rất nhút nhát, nhưng khi bước chân lên sân khấu em lại trở thành một con người khác hẳn. Hoàng Anh chia sẻ: “Mỗi lần con bước lên sân khấu, không biết sao con cứ hát, cứ nhảy rất sung như vậy”. Chỉ mới qua một tập phát sóng nhưng Hoàng Anh thực sự đã tạo nên được “hiện tượng” của chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Anh sẽ cùng 2 thí sinh Thanh Thảo, Uyển Nhi có tiết mục mở màn ở tập 2 vòng Đối đầu

Ở tập 2 vòng Đối đầu tuần này, khán giả sẽ một lần nữa phấn khích trước “Psy nhí Việt” tài năng. Cậu bé sẽ đối đầu với cô bé dễ thương Thanh Thảo và chị cả Uyển Nhi qua một ca khúc tiếng Anh. Hoàng Anh tâm sự: “Con rất lo khi đối đầu với hai chị lớn. Con thấy mình rụt rè hơn hai chị nhiều.”  Khi hỏi cảm xúc đối đầu với em út Hoàng Anh, chị cả Uyển Nhi chia sẻ: “Con thấy em Hoàng Anh rất dễ thương và có sức hút rất lớn nên con có chút lo lắng”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Em còn được Huấn luyện viên Cẩm Ly “tặng” cho biệt danh mới là “Cậu bé chân vàng” 
nhờ những bước nhảy nhuần nhuyễn không khác gì một vũ công chuyên nghiệp

Tiết mục của đội Hương Giang - Hoài Anh sẽ mở màn đêm đối đầu thứ 2 với tiết mục màn trình diễn hấp dẫn, sôi động và máu lửa trên sân khấu. Điều đặc biệt là sau khi trình diễn xong, Huấn luyện viên Cẩm Ly phấn khích đến nỗi còn muốn em nhảy lại một vài động tác khác. Những động tác của cậu bé tóc xù đã khiến khán giả hò hét, gọi tên em không ngừng. Chị Tư Cẩm Ly còn “tặng” cho em một biệt danh mới là “Cậu bé chân vàng” vì những động tác của em rất nhuần nhuyễn như một vũ công nhí chuyên nghiệp.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy, ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.


Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh - Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc