(VnMedia) - Mặc dù đang trong thời gian nghỉ sinh con và vắng mặt trong các sự kiện nhưng không vì thế mà tên tuổi Dương Mịch giảm nhiệt ở showbiz Hoa ngữ. Nàng Tiểu Hoa đán này vẫn thao túng màn ảnh rộng Hoa ngữ khi lên ngôi Nữ hoàng phòng vé hè 2014 thông qua sự thành công của hai bộ phim “Cao thủ chia tay” và “Tiểu thời đại 3”.
|
Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng qua, hai tác phẩm điện ảnh do Dương Mịch thủ vai chính là “Cao thủ chia tay” (The Breakup Guru) và thì “Tiểu thời đại 3” (Tiny Times 3) liên tiếp tấn công rạp chiếu. Tổng doanh thu phát hành của hai đầu phim đến thời điểm hiện tại đã vượt mốc 1 tỷ NDT (tương đương 3500 tỷ VNĐ) và dự kiến còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
Trong đó, tác phẩm điện ảnh hài “Cao thủ chia tay” mà Dương Mịch hợp tác với Đặng Siêu (ra rạp từ 27/6) đã thu về hơn 654 triệu NDT (tương đương 2.200 tỷ VNĐ). Khi “Cao thủ chia tay” chưa kịp hạ nhiệt thì “Tiểu thời đại 3” của Dương Mịch lại tấn công phòng vé với những kỷ lục chưa từng có. Chỉ vẻn vẹn trong 7 ngày ra rạp, bộ phim đã hạ gục các đối thủ khác để đút túi hơn 400 triệu NDT (tương đương1.400 tỷ VNĐ).
Những thành tích đáng nể kể trên đã đưa cô vợ xinh đẹp của Lưu Khải Uy lên ngôi Nữ hoàng phòng vé sớm, mặc dù mùa phim hè vẫn chưa kết thúc.
Bộ phim hài Dương Mịch hợp tác với Đặng Siêu là “Cao thủ chia tay” đã thu về hơn 654 triệu NDT dù gặp phải đối thủ lớn là "Transformer 4"
Không chỉ càn quét màn ảnh rộng với hai bộ phim điện ảnh ăn khách kể trên, Dương Mịch còn gây chấn động ở mảng phim truyền hình và phim chiếu mạng của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình "Cổ kiếm kỳ đàm" phát trên đài Hồ Nam đạt rating cao ngất ngưởng, giành danh hiệu quán quân rating khắp toàn quốc và chưa có dấu hiệu sụt giảm mặc dù được phát vào dịp cuối tuần, cạnh tranh với rất nhiều bộ phim hot khác.
Bên cạnh đó, bộ phim đầu tay V-love (Tình yêu thời đại weibo) do Dương Mịch sản xuất, đánh dấu sự tái hợp của Dương Mịch và Dư Văn Lạc, bên cạnh là Trần Pháp Dung, Kim Bum... được phát sóng trên QQ tencent, trong 4 ngày đã phá vỡ kỷ lục 40 triệu lượt truy cập.
Hơn nữa, các thương hiệu quảng cáo có Dương Mịch cũng được phủ sóng hàng loạt trên các đài truyền hình danh tiếng lớn nhỏ, đâu đâu cũng có Dương Mịch.
Ý kiến bạn đọc