Hoa hậu Thu Hoài “phải lòng” phi công trẻ Hoài Lâm

09:45, 01/07/2014
|

(VnMedia)Với sự yêu mến đặc biệt quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm, Hoa hậu Thu Hoài đã dành tặng riêng cho thần tượng của mình một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Tối qua (30/6), tại nhà hàng Vương Quốc Tôm của Hoa hậu Thu Hoài, Hoài Lâm đã cùng gia đình và hơn 200 bạn bè, đồng nghiệp đón một sinh nhật ấm cúng, sôi động.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Hoa hậu Thu Hoài tặng tiệc sinh nhật đặc biệt cho Hoài Lâm



Được biết bữa tiệc này là món quà mà Hoa hậu Thu Hoài dành tặng riêng cho “thần tượng” của mình – quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014. Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ mình đã trở thành "fan cuồng" của Hoài Lâm khi xem những màn hóa thân xuất sắc và đầy sống động của anh.

Sau khi dành chiến thắng trong cuộc thi "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm nhanh chóng trở thành 1 cái tên quen thuộc, dành được sự yêu mến và quan tâm của rất nhiều khán giả.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Cha nuôi Hoài Linh chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm


Đến dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 19 của Hoài Lâm có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Mia, ca sỹ Ngân Quỳnh, Mai Quốc Việt, nghệ sỹ hài Long đẹp trai, ca sỹ Long Nhật... Cha mẹ ruột của Hoài Lâm cũng có mặt ở Sài Gòn từ sớm để cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của con trai.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc