Diễn viên 8x cởi hoàn toàn trên tạp chí đàn ông

11:08, 01/07/2014
|

(VnMedia) - Người mẫu, diễn viên Emily Ratajkowski, người từng gây chấn động  khi xuất hiện khỏa thân trong MV "Dòng mờ" (Blurred Lines) một lần nữa cởi áo để chụp ảnh ngực trần và những tấm ảnh táo bạo trên tạp chí GQ số ra mới nhất.

Chỉ diện duy chiếc quần bikini màu đen và vòng hoa quàng quanh cổ, ngôi sao đang lên 23 tuổi khiến báo chí phải lên cơn sốt hầm hập. Trong một tấm ảnh khác, Emily Ratajkowski khỏa thân hoàn toàn khoe vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế với cơ thể được bao phủ lớp dầu, tóc được đánh rối...

Đây là hành động gây sốc mới nhất của nữ diễn viên kiêm người mẫu 9x sau khi cô khiến cả thế giới phải chú ý vì xuất hiện trong MV ca nhạc tai tiếng nhưng lại được giới chuyên môn đánh giá cao của Robin Thicke, Blurred Lines.

 Ảnh minh họa

Hình ảnh Emily Ratajkowski khỏa thân khiến dư luận phát sốt.


Trong MV được nhiều giải thưởng đó, Emily Ratajkowski khỏa thân và đi lại gần hết MV. Tuy MV Blurred Lines đã vươn lên nắm giữ danh hiệu quán quân tại 4 bảng xếp hạng các nước như Canada, Ireland, New Zealand và Liên hiệp Anh (Anh, Bắc Ireland, Scotland và xứ Wales), nhưng ca khúc này lại bị nhiều tổ chức xã hội lên tiếng đả kích dữ dội. Lý do là MV đã cổ súy cho tình dục của nữ giới quá nhiều.

Kể từ sau khi tham gia diễn xuất trong MV Blurred Lines , chân dài 9X ngày càng đắt sô quảng cáo và được nhiều tạp chí đàn ông săn đón như GQ, Esquire..Sau Kate Upton, Nina Agdal hay Sara Sampaio, Emily Ratajkowsk hiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trong làng mẫu nội y.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Mai Lan - (Theo GQ, Celeb)

Ý kiến bạn đọc