Văn Mai Hương trẻ trung tại Nga

19:43, 09/06/2014
|

(VnMedia) - Cùng tham gia chương trình “Giấc mộng đêm hè” tại Nga, Văn Mai Hương cùng các ca sỹ Sơn Tùng M-TP và Hoàng Tôn đã tranh thủ tới thăm những địa danh lịch sử tại Moscow.

Ảnh minh họa

Mai Văn Hương trẻ trung bên Hoàng Tôn và Sơn Tùng MTP

Trong chương trình này, Văn Mai Hương được giới thiệu như một gương mặt nổi bật của thế hệ ca sỹ mới tại Việt Nam. Cô sẽ trình diễn hầu hết những bản hits của mình như “Chậm lại một phút”, “Là em đó”, “Nếu như anh đến”, “Chuyện tình nhà thơ”… Ngoài ra, cô sẽ song ca với Hoàng Tôn ca khúc “Ngày chung đôi” và phần song ca đặc biệt ca khúc “Yêu thương mong manh” cùng Tuấn Hưng, như một điểm nhấn trong chương trình. Được biết, chương trình lần này có sự góp mặt của Mỹ Tâm, Phi Nhung và Jennifer Phạm.

Ảnh minh họa

Văn Mai Phương

 

Ảnh minh họa

Trong trang phục đời thường, Văn Mai Hương vẫn nổi bật giữa phố lạ. Các chàng trai đang được coi là “hotboy V-pop” cũng tỏ ra chiều chuộng Văn Mai Hương. Họ đã có những kế hoạch để hợp tác tiếp theo, với những dự án âm nhạc thú vị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay sau tour diễn tại Nga, Văn Mai Hương sẽ bay về Việt Nam tiếp tục các show diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nha Trang và Cần Thơ. Và tháng 7.2014, cô sẽ phát hành MV mới của mình.


Bình An

Ý kiến bạn đọc