Thí sinh Học viện Ngôi sao "lột xác" bất ngờ

08:00, 14/06/2014
|

(VnMedia) - Sau hành trình 3 tháng học tập tại Học viện Ngôi sao, từ những bỡ ngỡ ban đầu, các học viên đã ngày càng trưởng thành. Với top 3 người xuất sắc nhất, đó chính là sự lột xác ngoạn mục.

Ảnh minh họa

Top 3 học viên xuất sắc nhất: Gia Bảo - Hoàng Yến Chibi - Hòa Minzy


Buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn và người mẫu, stylist Thanh Hoa (Pông Chuẩn) của của Top 3: Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy đã cho thấy sự thay đổi đến bất ngờ về hình ảnh cũng như sự tiến bộ trong việc tạo hình, diễn xuất trước ống kính sau những kinh nghiệm tiếp thu trong quá trình học tập ở học viện.

Dưới sự hướng dẫn của stylist Thanh Hoa, người từng giành thứ hạng cao trong các cuộc thi tìm kiếm người mẫu và stylist trẻ cùng nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn, Top 3 đã tự tay lựa chọn trang phục phù hợp với mình để chụp ảnh theo hai chủ đề. Nếu chủ đề “Tôi là ai?” là cơ hội để mỗi học viên tái khẳng định lại hình ảnh, phong cách của mình qua những bộ trang phục tự chọn bộc lộ cá tính bản thân thì chủ đề thứ hai, “Chào hè!Chào 20!” là hình ảnh mùa hè tươi trẻ và tràn đầy sức sống của Top 3 với phông nền và bối cảnh một bãi biển.

Nếu Hòa Minzy lựa chọn phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính với váy hồng và blazer đen thì Hoàng Yến thể hiện hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng nhưng không còn quá trẻ con mà ngược lại có phần trưởng thành, chín chắn hơn. Gia Bảo vẫn là chàng trai đa phong cách với những biểu cảm khuôn mặt phong phú và động tác hình thể đa dạng. Buổi chụp hình kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ và dù bị gián đoạn bởi thời tiết vẫn diễn ra trong sự hợp tác và chuyên nghiệp bởi sự ăn ý của ekip với các học viên.

Nữ stylist từng tham gia và lọt đến Top 6 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 chia sẻ: “Bản thân Thanh Hoa cũng là một người còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, tiếp xúc và làm việc với các bạn thực sự chưa biết mình có giúp được gì cho các bạn không, nhưng chắc chắn một điều là mình đã học được ở các bạn rất nhiều thứ. Các bạn còn trẻ nhưng rất chuyên nghiệp, lễ phép, cầu tiến và quan trọng là biết cách thể hiện cá tính, cái tôi nghệ sĩ của mình trong từng khuôn hình cũng như trong thái độ làm việc. Mình ngạc nhiên hơn khi biết các bạn mới chỉ sinh năm 1995, chưa tròn 20 tuổi, nhưng mỗi bạn đều đã định hình được và sở hữu cho riêng mình một cá tính, phong cách rất riêng và rõ nét.”

Hòa Minzy, cô gái cá tính của Top 3 chia sẻ: “Đây đã là buổi chụp hình studio thứ ba của bọn mình trong khuôn khổ chương trình, và mỗi buổi chụp lại cho mình những trải nghiệm khác nhau. Nếu lần đầu tiên chụp bộ ảnh giới thiệu thí sinh bọn mình vẫn còn rất e dè, cứ loay hoay không biết phải chọn đồ ra sao, make up thế nào, diễn xuất trước ống kính làm sao cho tự nhiên. Kết quả là khi cả Top 12 ngồi xem hình với nhau thì phát hiện mỗi đứa chỉ có một vài kiểu tạo dáng làm đi làm lại đến hết. Đến buổi thứ hai làm việc với thầy Nam Trung lại khác, thầy đã chỉ dẫn bọn mình rất nhiều để cải thiện những khuyết điểm và đến buổi hôm nay thì mình thực sự cảm thấy bọn mình trưởng thành hơn rất nhiều, hợp tác cùng chị Thanh Hoa và anh Danny Nguyễn cũng rất là ăn ý.”

Trải qua hàng loạt thử thách cùng chặng đường 3 tháng ở sau lưng, 3 gương mặt xuất sắc nhất: Hoàng Yến, Gia Bảo, Hòa Minzy đang đối mặt với những thử thách cuối cùng để định đoạt ngôi vị quán quân của Học Viện Ngôi Sao mùa thứ nhất. Theo kết quả công bố trong đêm Liveshow trước, Hoàng Yến đang tạm dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn nhưng khả năng bứt phá của Gia Bảo và Hòa Minzy là hoàn toàn có thể. Đêm chung kết công bố ngôi vị quán quân của Học Viện Ngôi Sao – Star Academy Vietnam mùa thứ nhất với những màn trình diễn bùng nổ và đặc sắc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55 Thứ Tư ngày 18/6.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Bảo

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hòa Minzy

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Yến Chibi

Ảnh minh họa

Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam (chương trình do Đài truyền hình Việt Nam và BHD phối hợp thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng sữa đậu nành Fami Canxi).


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc