Thí sinh hai mùa Gương mặt thân quen hội tụ trong đêm Gala

05:40, 12/06/2014
|

(VnMedia) - Chuẩn bị cho đêm Gala chung kết diễn ra vào tối thứ 7 tuần này, 12 thí sinh của 2 mùa "Gương mặt thân quen" sẽ cùng nhau hội ngộ và thực hiện MV "Hãy nghĩ cho tương lai" của Nhạc sĩ Nguyễn Hà.

Đây là một sáng tác mới của đạo diễn Gương mặt thân quen mùa 2014 mà anh viết riêng cho các thí sinh. Bài hát có nội dung cổ vũ các bạn trẻ hãy bắt đầu tìm cho mình những mục đích, định hướng cho tương lai ngay từ bây giờ để có thể vững vàng đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các thí sinh cho biết, họ thật sự vui khi có dịp quay quần cùng nhau để cùng góp sức vào một tiết mục thật ý nghĩa. Mỗi một thí sinh sẽ hóa thân thành một nhân vật mình thích nhất trong các tiết mục đã biểu diễn. Hoài Lâm sẽ lại hóa thân thành nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu ở MV đặc biệt này. Bên cạnh đó, anh còn vào vai danh ca Andrea Bocelli và nữ ca sỹ Đông Nhi.

“Chàng béo” Vương Khang lại hóa thân thành NSƯT Thành Lộc với vai “giả gái” hát ca khúc “Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang”. Minh Thuận mặc chiếc áo yếm lụa, in màu cờ Tổ quốc vào vai nghệ sỹ Thúy Hường, Mi-A xuất hiện trong trang phục ngộ nghĩnh, giả làm thành viên nhóm nhạc Yvis.

Ngày đầu tiên họ phải tập trung ở phòng thu âm để thu tiếng trước, đến ngày tiếp theo mới tiếp tục hóa trang và quay hình. MV đã được thực hiện gấp rút trong 2 ngày với cường độ làm việc hơn 20 tiếng một ngày và sẽ được phát sóng chính thức vào đêm Gala chung kết. Đạo diễn Nguyễn Hà chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với Gương mặt thân quen 2 mùa rồi, biết rằng khi mùa này kết thúc thì mùa kế tiếp sẽ đến nhưng vẫn thấy có chút tiếc nuối mỗi khi đêm Gala chung kết đến gần.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phương Thanh (giữa) nhí nhảnh trong vai ca sỹ nhí Xuân Mai.

Gương mặt thân quen đã tạo ra một sân chơi cho những người nghệ sĩ được dịp hóa thân, làm mới mình để mang đến những tiết mục giải trí hấp dẫn, mang tính giải trí cao cho khán giả. Và họ cũng có dịp để học hỏi thêm những kinh nghiệm biểu diễn của những người anh chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên điều mà chúng tôi tâm đắc nhất chính là khơi gợi được những tài năng tiềm ẩn của những thí sinh tham gia”.

Trong đêm Gala chung kết, Minh Thuận sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về diễn xuất và giả giọng miền Bắc với sự hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh; Hoài Lâm hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc khi hóa thân thành Bằng Kiều; chàng mập Vương Khang lần đầu tiên khoác áo bộ đội trong hình ảnh của Đan Trường và thí sinh tiềm năng Mi-A tiếp tục thử sức với vũ đạo bốc lửa của Katrina Kaif.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Mi-A xuất hiện trong trang phục ngộ nghĩnh, giả làm thành viên nhóm nhạc Yvis

Ngân Quỳnh và Vy Oanh sẽ tham gia với tư cách khách mời, theo đó, Ngân Quỳnh sẽ lột xác hoàn toàn với Jenifer Lopez cùng với Vy Oanh quay lại với hình ảnh danh ca Shakira với một tiết mục bốc lửa đón chào mùa World Cup.

Ngoài ra, trong đêm chung kết, khán giả cũng sẽ được gặp lại những gương mặt đã từng gây sốt với những màn biểu diễn xuất sắc ở mùa 1 gồm: Khởi My, Phương Thanh, Kyo York, Chí Thiện, Thúy Uyên, Đại Nghĩa. Họ sẽ tái hiện những nhân vật hóa thân mà họ đã thể hiện xuất sắc nhất trong Gương mặt thân quen 2013.

Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 trên VTV3

Ảnh minh họa

Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên Khởi My sẽ quay trở lại sân khấu trong đêm Gala chung kết tới

Ảnh minh họa

 Kyo York

Ảnh minh họa

Thúy Uyên trở lại trong hình ảnh “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson

Ảnh minh họa

Đại Nghĩa mặc áo dài thể hiện hình ảnh ca sỹ Ý Lan.

Ảnh minh họa

Chí Thiện trở lại với vai nữ ca sỹ Jessica của nhóm nhạc SNSD


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc