Sức hấp dẫn phái nữ trong show truyền hình “Tôi Đẹp”

14:09, 30/06/2014
|

(VnMedia)Fomat sáng tạo độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang tên “Tôi Đẹp” dành tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt sẽ ra mắt khán giả số đầu tiên trên kênh VTV9 và kênh 1 Đài truyền hình Hà Nội từ ngày 30/06/2014.

Tôi Đẹp là một sân chơi quy tụ gương mặt của nhiều cô gái đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Tôi Đẹp sẽ được phát vào các khung giờ 18h05 và 23h00 từ thứ 2 đến chủ nhật trên VTV9; 20h40 từ thứ 2 đến thứ 6 và 11h20 thứ bảy và chủ nhật trên kênh 1 Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội .

 Ảnh minh họa

Tôi Đẹp
được lấy cảm hứng từ những nét đẹp hết sức bình dị của người con gái trong cuộc sống thường ngày, chương trình giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của họ thông qua thước phim quay đầy nghệ thuật. Mỗi số phát sóng của chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả một nhân vật khác nhau.

Tôi Đẹp là chương trình truyền hình giải trí hướng tới việc thể hiện những vẻ đẹp của người con gái: tài năng, cá tính và gợi cảm nhằm khẳng định chân lý “Vẻ đẹp có thể ở mọi nơi” trong cuộc sống. Những người đẹp được tuyển chọn sau vòng casting sẽ được quay từ một đến hai clip trong series chương trình Tôi Đẹp.

Với các cảnh quay tại nhiều bối cảnh khác nhau, Tôi Đẹp sẽ tạo thành một video hoàn chỉnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp của họ. Ngoài ra, thông qua cảnh quay hậu trường, phóng sư, nhân vật sẽ được bày tỏ quan điểm về cái đẹp và những câu chuyện làm đẹp của họ. Cuối mỗi tuần, một chuyên mục đặc biệt sẽ được giới thiệu đến khán giả, quy tụ những nhân vật đẹp nhất theo các chủ đề du lịch, mua sắm, người đẹp và biển, người đẹp sáng tạo v.v…

Tôi Đẹp được thực hiện bởi một ekip sản xuất chuyên nghiệp vơi sự chỉ đạo của đạo diễn/NSƯT Đỗ Đức Thành, người đã từng ghi dấu ấn của mình với khán giả truyền hình qua những bộ phim như Gió qua miền tối sáng, Những ngọn nến trong đêm, Những giấc mơ dài, Lập trình cho trái tim.

Chương trình doSmart Media và Digisun Film&Tv Production phối hợp tổ chức. Với format sáng tạo và độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam , Tôi Đẹp hứa hẹn sẽ mở ra một sân chơi mới thu hút sự quan tâm đông đảo và đem đến cho khán giả truyền hình những giây phút giải trí thú vị.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc