Paris Hilton khoe nội y kỳ quái trong MV mới

10:32, 27/06/2014
|

(VnMedia) - Cô tiểu thư đỏng đảnh lắm chiêu không ngần ngại trút hết xiêm y để diện nguyên bộ trang phục kiệm vải, te tua khi quay MV mới.

Xuất hiện trên đường phố Los Angeles ngày hôm qua để thực hiện những cảnh quay cho MV sắp tới của mình, cô tiểu thư tóc vàng Paris Hilton thu hút sự chú ý với bộ đồ cắt xẻ táo bạo, trông như đang mặc bikini ra đường.

 Ảnh minh họa

Cô nàng biến hóa vô cùng ấn tượng trên trường quay với 5 bộ trang phục khác nhau.

 Ảnh minh họa

Paris đang quay MV có tên “Come Alive”. Cô nàng hiện đang trở lại với nghiệp ca hát sau khi phát hành single “Good Time” vào tháng 10 năm ngoái.

 

 Ảnh minh họa

Paris Hilton khái thác triệt để lợi thế vẻ đẹp hình thể bằng những chiếc váy cut-out cực hiểm, khoe đôi chân thon dài quyến rũ, đồng thời khoe luôn cả chiếc quần chip của cô nàng.

 Ảnh minh họa

Paris được trợ lý chăm sóc rất kỹ lưỡng trên trường quay nhưng cô nàng vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, kiêu sa như thường thấy.

 Ảnh minh họa

Paris Hilton thu hút với vẻ đẹp đậm chất hoang dã.

 Ảnh minh họa

Đã ngoài 30 nhưng Paris vẫn giữ được nét trẻ trung và thân hình săn chắc, gợi cảm.

 Ảnh minh họa

Những bức ảnh hậu trường sexy đã được Paris chia sẻ một cách đầy hào hứng trên trang cá nhân: “Qúa vui sướng vì sự biến đổi này! Rất quyến rũ và thú vị. Không thể chờ để cho tất cả các bạn xem MV được nữa rồi. 

 Ảnh minh họa

Những hình ảnh khác lạ của cô nàng trong những bộ tóc giả cũng được Paris tích cực chia sẻ trên Twitter. Trang cá nhân của cô hiện đang có 12,8 triệu lượt người theo dõi.


Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc