Những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh lộng lẫy trên thảm đỏ

22:41, 02/06/2014
|

(VnMedia) - Không chỉ là nơi tôn vinh những kiệt tác của điện ảnh thế giới, Liên hoan phim Cannes còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi sự xuất hiện của dàn chân dài đắt giá nhất hành tinh khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy.

Trên thảm đỏ năm nay, tuy chỉ là những “người ngoại đạo” nhưng các siêu mẫu lừng danh thế giới lại thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi họ xuất hiện trong diện mạo gợi cảm và quyến rũ.


Ảnh minh họa

Cô đào bốc lửa Rosie Huntington-Whiteley trông thật thu hút và gợi cảm với mái tóc vài dài óng ả cùng bộ đầm vàng lệch vai sexy của Emilio Pucci. Chân dài này được đánh giá là một trong những kiều nữ mặc đẹp nhất tại Cannes năm nay.

Ảnh minh họa

Và cũng thật khó có thể cưỡng lại được sức quyến rũ của Rosie khi cô khoe vẻ đẹp duyên dáng trong chiếc đầm màu xanh nhạt của Gucci.

Ảnh minh họa

Vẫn là Rosie Huntington-Whiteley nhưng lần này, cô cá tính hơn nhiều khi mặc đầm khoét sâu Cushnie et Ochs tại bữa tiệc của thương hiệu trang sức de Grisogono.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Irina Shayk đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trông cô không khác gì một nữ thần bước ra từ thần thoại với đầm vàng sang trọng, quý phái của Atelier Versace cùng với mũ trùm đầu. Với những đường cắt táo bạo để lộ tấm lưng trần mượt mà, nom cô thật nóng bỏng và tràn đầy sức sống

Ảnh minh họa

Người tình của danh thủ Cristina Ronaldo tiếp tục gây chú ý khi chọn một bộ đầm cut out gợi cảm màu hồng nhạt của Atelier Versace để phô diễn không chỉ khe ngực căng tròn mà còn tôn lên đôi chân dài miên man của cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Chân dài" gợi cảm Barbara Palvin - Thiên thần mới của Victoria's Secret đẹp hút hồn trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 21/5 với váy trắng thanh lịch và quyến rũ

Ảnh minh họa

Tới tham dự buổi công chiếu phim The Search, siêu mẫu Hà Lan Lara Stone xuất hiện hoàn hảo với lối trang điểm nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng vẫn rất nổi bật nhờ chiếc váy màu hồng thanh lịch của Calvin Klein - nhãn hiệu mà cô làm gương mặt quảng cáo đã nhiều năm nay. Thật khó tin là siêu mẫu này đã là mẹ một bé trai vừa tròn 1 tuổi.

Ảnh minh họa

Cả Lara Stone và Barbara Palvin đều nổi bật khi đứng bên nhau

Ảnh minh họa

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "The Search", chân dài Cara Delevingne thật ấn tượng khi diện đầm sequin lấp lánh của thương hiệu Chanel Couture kết hợp với ví Chanel cùng cách trang điểm cá tính.

Ảnh minh họa

Với lợi thể hình thể và chiều cao 1m80, siêu mẫu Karolina Kurkova rất biết phát huy điểm mạnh của bản thân để nổi trội trên thảm đỏ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thiên thần nội y Alessandra Ambrosio khoe vẻ sexy chết người với bộ đầm xẻ táo bạo của Roberto Cavalli dự Gala từ thiện amfAR 2014.

Ảnh minh họa

Cô cũng nổi bật tại bữa tiệc của Chopard với chiếc đầm màu xanh bơ trong bộ sưu tập thời trang cao cấp của Elie Saab để khoe ngực đầy, chân dài ...

Ảnh minh họa

... hay kiêu sa và gợi cảm với đầm lệch vai màu trắng xẻ đùi cao của Atelier Versace tại buổi ra mắt phim Two Days, one Night.

Ảnh minh họa

Chân dài Lara Stone trong bộ đầm mang phong cách vintage của Gianni Versace.

Ảnh minh họa

Liu Wen mặc đầm cúp ngực Saint Laurent khoe vai thon tại buổi ra mắt phim Two Days, one Night.

Ảnh minh họa

Lúc thướt tha và không kém phần quyến rũ khi diện đầm Vionnet,...

Ảnh minh họa

... khi lại dịu dàng, nữ tính với chiếc váy quây xẻ cao của Elie Saab tại party của Chopard.

 Ảnh minh họa

Liu Wen là gương mặt châu Á mới trên thảm đỏ Cannes năm nay với vẻ đẹp dịu dàng thuần chất Á Châu. Thân hình mảnh khảnh của cô thật hợp với những chiếc váy dạ hội màu trung tính, trong đó có thiết kế màu trắng của Roberto Cavalli.

Ảnh minh họa

Eva Herzigová tươi trẻ với đầm vàng cúp ngực tại bữa tiệc của Chopard trong khuôn khổ LHP Cannes

Ảnh minh họa

Eva Herzigová tươi xinh trong bộ đầm quây ngực màu xám được trang trí bởi những mảng hoa thêu dập nổi tinh tế của Docle Gabbana  tại buổi ra mắt phim Two Days, one Night.

Ảnh minh họa

 Jourdan Dunn trẻ trung và mạnh mẽ trong chiếc váy ngắn tone vàng của Balmain

Ảnh minh họa

Người đẹp 40 tuổi Heidi Klum quá "nóng" trong bộ đầm màu xanh dương ánh kim cắt khoét ở ngực và xẻ đùi cao vợi khoe đôi chân dài.

Ảnh minh họa

Adriana Lima tại party của Chopard với chiếc đầm Elie Saab bằng lụa dài tha thướt.

Ảnh minh họa

Petra Nemcova quá đỗi quyến rũ và duyên dáng với thiết kế cúp ngực quyến rũ, đính đá tinh xảo của Zuhair Murad tại buổi công chiếu Two Days, one Night.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc