Minh Thuận sexy và quyến rũ không kém gì "Nữ hoàng Ai Cập"

08:50, 02/06/2014
|

(VnMedia) - Sau 4 lần giả gái thành công với hình tượng Thu Minh, Tina Turner, Phương Mỹ Chi, NSND Thúy Hường, đến show 10 Gương mặt thân quen, Minh Thuận vẫn khiến khán giả phải sửng sốt trước màn chuyển giới thành Hồ Ngọc Hà giống y như lột trong phần trình diễn ca khúc “Từ ngày anh đi”.  

Với hình tượng Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, Minh Thuận làm cho khán giả đi từ bất ngờ đến thán phục bởi sự kỹ càng, chỉn chu của mình. Từ trang phục, mái tóc tết cẩn thận, đôi mắt được vẽ cong tỉ mỉ cho đến mọi động tác, cách di chuyển và những bước nhảy sexy của anh không khác "Nữ hoàng giải trí" là mấy, duy chỉ có độ thều thào của bài hát là chưa đủ độ. 

Ảnh minh họa


Minh Thuận chia sẻ: “Minh Thuận đã hứa sẽ cố gắng hết sức để làm Hồ Ngọc Hà vui. Kỳ này là một thách thức rất lớn đó là giọng hát đặc trưng nhẹ, khàn rất khó bắt chước. Ngoài ra những động tác tinh tế, dứt khoát của bài hát làm em cũng hơi căng thẳng một chút”.

Có lẽ chất giọng khàn, nhẹ của Hồ Ngọc Hà đã khiến Minh Thuận có phần cố làm nhẹ giọng quá nhiều khiến cho tiết mục không được rõ lời lắm. Mặc dù phần trang phục đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhưng giọng hát không giống đã khiến tiết mục lần này của Minh Thuận chưa thể hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo, tuy nhiên, nó lại rất lôi cuốn người xem.

Cùng xem lại tạo hình Nữ hoàng Ai Cập mà Minh Thuận vừa thể hiện trong show 10 Gương mặt thân quen tối 31/5 vừa qua để thấy sự chỉn chu, cầu toàn và chịu khó thử thách bản thân mình của người nghệ sĩ tài năng này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc