Minh Quân hát hết mình với khán giả nhí

23:07, 01/06/2014
|

Ca sỹ Minh Quân được các fan nhí hò reo hát cùng và cổ vũ nồng nhiệt với bài hát Alibaba. Đó là những hình ảnh rất ấn tượng trong lễ kỷ niệm sinh nhật kênh VTC11 tròn 3 tuổi.

Ảnh minh họa

Minh Quân hát hết mình với khán giả nhí


Chàng ca sĩ răng khểnh rất bất ngờ và vui mừng khi được diễn cho các bạn thiếu nhi dịp đặc biệt này.

Anh chàng càng bất ngờ khi phần diễn của mình rất được các em nhỏ yêu thích ủng hộ. Rất nhiều cháu nhỏ đã lên sân khấu để hoà giọng cùng Minh Quân trong ca khúc Alibaba, một trong những tác phẩm gắn liền tuổi thơ của người Việt.

Nhiều bạn thiếu nhi còn nhảy múa rất tự nhiên để phụ hoạ cho phần diễn này. Không khí thật nhộn nhịp vui tươi. Các bé đã được sống trong một không gian tràn ngập tiếng cười.

Chia sẻ bên lề, Minh Quân cho biết, rất lâu mới có dịp đặc biệt tham gia một chương trình dành cho các bé như thế này. Anh thấy mình như trẻ ra nhiều tuổi. Các bé rất dễ thương, đặc biệt là những bé mặc áo cờ đỏ sao vàng tham gia chương trình. Vừa thực hiện dự án MV Tiến Quân ca với sự tham gia của 1300 người rất gây được tiếng vang, Minh Quân vẫn còn rất xúc động. Vì thế, anh đã tranh thủ chụp hình cùng các bé yêu. Cả đội này đã có những hình ảnh tuyệt vời.

Bên cạnh phần biểu diễn của Minh Quân, chương trình còn có sự tham gia của các bé thiếu nhi của đội văn nghệ trường Ngọc Thuỵ, ảo thuật gia J và các em bé tài năng đến từ cuộc thi Nhí tài năng do VTC11 tổ chức.

Ngoài phẩn biểu diễn văn nghệ thu hút các bé, chương trình còn hấp dẫn bởi những trò chơi như thi làm bánh trôi, vẽ tranh về chủ đề biển đảo, nhìn hình đoán chữ. Ở mỗi phần thi này, các bé cũng nhận được những phần quà hấp dẫn từ BTC chương trình.

Bố mẹ các bé thì rất quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khoẻ các bé. Vì vậy, khu vực tư vấn hai chủ đề này với sự tham gia của các bác sỹ tại bàn tư vấn của chuyên trang mecon.vn lúc nào cũng đông khách. Được tư vấn miễn phí tại ngày hội, bà mẹ nào cũng rất vui mừng.

Những bé sinh nhật vào tháng 6 còn được tặng quà và thổi nến ngay tại sân khấu. Những món quà hấp dẫn được trao trên sân khấu thực sự đem đến một buổi vui chơi trọn vẹn cho cả các bé lẫn gia đình của các bé.

Kênh truyền hình VTC11 sẽ còn tổ chức nhiều chương trình như thế này trong thời gian tới với mục tiêu đem kênh sóng này đến với nhiều hơn nữa các khán giả nhỏ tuổi và đem đến sự ấm cúng thiết thực cho các gia đình Việt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tùng Huy - ảnh Hoàng Kon

Ý kiến bạn đọc