Huy Tuấn, Việt Tú, Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế "nóng" Sao mai điểm hẹn

19:38, 13/06/2014
|

(VnMedia) - Bộ ba quyền lực năm nay của Sao Mai điểm hẹn được Ban tổ chức tiết lộ là đạo diễn Việt Tú, nhạc sỹ Huy Tuấn. Người thứ 3 vẫn được "bí mật", nhưng theo nguồn tin riêng của VnMedia thì đó chính là Hồ Quỳnh Hương.

Từ gần 200 hồ sơ đăng ký, ban tổ chức đã lựa chọn được 40 thí sinh tham gia vòng thử giọng sẽ diễn ra vào ngày 17, 18/6 tới đây.

Điểm mới nhất của Sao Mai điểm hẹn 2014 là việc thí sinh đoạt giải Nhì, Ba của cuộc thi Sao Mai sẽ không được đặc cách vào top 12 mà phải thi như các thí sinh bình thường, chỉ có quán quân Sao Mai là được đặc cách vào thẳng, đó chính là ca sỹ Thanh Huyền. Như vậy, 11 thí sinh còn lại sẽ chia đều cơ hội cho tất cả thí sinh tham gia vòng thử giọng cùng 2 ca sỹ trẻ đoạt giải Nhì, Ba của cuộc thi Sao Mai.

Năm nay, đạo diễn Việt Tú và nhạc sỹ Huy Tuấn - cặp "bài trùng" trong nhiều chương trình âm nhạc sẽ ngồi ghế "nóng". Bên cạnh đó, nhạc sỹ Anh Quân được mời làm giám đốc âm nhạc và ca sỹ Mỹ Linh sẽ là chuyên gia hướng dẫn thí sinh.

Năm nay sẽ lược bỏ một số đêm gala, do vậy có thể thời gian thi sẽ rút ngắt hơn 10 tuần như thường thấy. Vì thế chương trình cũng sẽ kết thúc sớm hơn.

Trong tình trạng bão hòa các cuộc thi hát như hiện nay, cùng với việc các chương trình phải sử dụng chiêu trò để hút khách thì Sao mai điểm hẹn vẫn "chân chỉ hạt bột"  đề cao tính chuyên môn của mình.


Tùng Huy - Đạo diễn Việt Tú và nhạc sỹ Huy Tuấn

Ý kiến bạn đọc