Hồng Nhung làm liveshow với nghệ sĩ hải ngoại

08:19, 10/06/2014
|

(VnMedia) - 20h00 tối mai (11/6), liveshow “Ngày nắng” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ  nổi tiếng trong nước và các danh ca hải ngoại sẽ được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Điểm nhấn xuyên suốt của liveshow Ngày Nắng là dòng nhạc trữ tình vì giữa những bản nhạc trẻ hiện đại, mới mẻ, sôi động thì những nhạc phẩm mang âm hưởng dân gian sẽ như một cơn gió lạ, một nốt trầm đánh thức trái tim mỗi người.

Ảnh minh họa

Chương trình như một bức tranh đa sắc màu trong phong cách thể hiện, dòng nhạc lựa chọn cho đến gu giọng hát của từng nghệ sỹ tham gia. Liveshow Ngày Nắng quy tụ hàng loạt cái tên hút khách như Hồng Nhung, Tuấn Hưng, Quang Hà, Quang Lê, Phương Mỹ Chi và các danh ca nổi tiếng tại hải ngoại như Duy Trường, Hạ Vy, Quang Hiếu.

Trong đêm nhạc này, diva Hồng Nhung sẽ mang đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời với các nhạc phẩm nổi tiếng như: Nhớ mùa thu Hà Nội, Ru tình, Đêm nằm mơ phố, Ru em từng ngón xuân nồng… Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức màn kết đôi đầy ngẫu hứng của Tuấn Hưng – Hồng Nhung trong ca khúc Giọt sương trên mí mắt của nhạc sỹ Thanh Tùng. 

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những ca khúc quen thuộc như:  Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em, Tìm lại bầu trời, In the club.  Quang Lê xuất hiện trong chương trình với những nhạc phẩm quen thuộc, từng làm nên tên tuổi của anh như: Đập vỡ cây đàn, Về đâu mái tóc người thương, Tương tư nàng ca sỹ”… “Hiện tượng” The Voice Kid Phương Mỹ Chi sẽ cất giọng dân ca ngọt ngào qua các ca khúc Quê hương, Em đi trên cỏ non, Chiếc áo bà ba,...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hạ Vy - Duy Trường trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Ngày nắng”

Tuy nhiên, điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện của cặp đôi ca sỹ thành danh tại hải ngoại Duy Trường - Hạ Vy. Đây  lần đầu tiên họ trở lại Hà Nội sau nhiều năm xa cách. Hai người sẽ nắm tay nhau trên sân khấu Hà Nội để tái hiện lại các nhạc phẩm từng được nhiều khán giả yêu thích như: Phiên chợ sông, Hạ buồn, Nỗi buồn hoa phượng, Nhẫn cỏ cho em, Tình đẹp Hậu Giang, Đừng trách anh tội nghiệp, Đêm cuối, Tội tình, Chân tình, Chuyến đò không em…

Tại buổi họp báo giới thiệu Liveshow tại phòng trà Opera, số 5 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội hôm 7/6, Hạ Vy đã chia sẻ, cảm giác hồi hộp, háo hức và chút lo lắng khi trở về Việt Nam lần này. Vì dù nổi tiếng ở cộng đồng hải ngoại nhưng với công chúng Việt Nam thì Hạ Vy vẫn là cái tên khá lạ lẫm. Nhưng khi được chào đón nồng nhiệt, cảm giác lo lắng đó đã biến mất mà thay thế bằng niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Quang Hiều, Quang Hà, Hạ Vy và Duy Trường

Ảnh minh họa

Lần đầu tiên đứng hát trên sân khấu quê hương Hạ Vy sẽ thể hiện giọng hát trầm ấm, truyền cảm và phong cách biểu diễn tự nhiên của mình qua Liên khúc con gái bây giờ - Chân tình - Về đây anh, Liên khúc Đừng nói xa nhau - Mai lỡ hai mình xa nhau, Khi không, Sao chưa thấy hồi âm, Yêu lầm, Đà Lạt hoàng hôn, Ai cho tôi tình yêu, Xe đạp ơi.

Cũng trong buổi họp báo, chàng ca sĩ điển trai Duy Trường chia sẻ  với anh tình yêu với nhạc dân gian trữ tình mãi là tình yêu duy nhất. Anh sẽ trung thành với nó trong suốt sự nghiệp ca hát chứ không hề có ý định ‘lấn sân’ sang dòng nhạc trẻ, nhạc thị trường… Trở về quê hương lần này, Duy Trường sẽ "chào sân" bằng nhạc phẩm "Nhẫn cỏ cho em". Đây chính là ca khúc từng gắn liền với kỷ niệm tình yêu học trò của anh - một nhạc phẩm làm nên tên tuổi của anh và từng gây sốt ở cộng đồng hải ngoại.

Đêm nhạc Ngày nắng còn có sự góp mặt của MC Danh Tùng, nhóm nhảy Big Toe… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Lê Chí Linh)

Ý kiến bạn đọc