Học Viện Ngôi Sao: Top 3 khoe vũ đạo điêu luyện

12:37, 11/06/2014
|

(VnMedia) - Đêm Liveshow bán kết của Học Viện Ngôi Sao ) đã chứng kiến cuộc tranh tài nảy lửa của 3 gương mặt “tuổi trẻ tài cao”: Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi trong những bước nhảy điêu luyện.

Với những bước nhảy điêu luyện và sự kết hợp thuần thục với các vũ công chuyên nghiệp, Top 3 đã khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự trưởng thành vượt bậc của mình sau gần 3 tháng gắn bó với Học Viện Ngôi Sao. Giám đốc Học viện - Nhạc sĩ Huy Tuấn không giấu được sự tự hào khi nói: “Tôi nghĩ các bạn đã thực sự sẵn sàng cho những sân khấu lớn hơn nữa ở ngoài kia!”.

Ảnh minh họa

Top 3: Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi


Hoàng Yến Chibi khẳng định sự trưởng thành trong hình ảnh mới

Mở màn cho phần trình diễn của Top 3, Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm đến ngỡ ngàng, khác hẳn với hình ảnh trong sáng, đáng yêu ở các tuần trước. Nếu những ngày đầu tiên gặp Hoàng Yến, Gia Bảo đã chia sẻ sự bất ngờ “cuộc thi này cũng cho con nít đi thi nè!”, thì đến hôm nay, không chỉ chàng trai này và khán giả cũng phải bất ngờ vì cô gái “nhỏ nhưng có võ” này.

Ảnh minh họa

Hoàng Yến Chibi hát “Love you like a love song”.


Biểu diễn ca khúc “Love you like a love song” của Selena Gomez, Hoàng Yến xinh đẹp và lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn với phần vũ đạo nhuần nhuyễn, ăn ý cùng vũ đoàn Oh. Đặc biệt, nữ ca sĩ Phương Linh, người vẫn nổi tiếng khắt khe khi nhận xét về mặt chuyên môn cũng bày tỏ sự hài lòng với cô gái có chất giọng trong vắt: “Hôm nay nếu nói về chuyên môn, nếu nói là 10 điểm thì chưa được nhưng chị sẽ cho em 9 điểm, tuy nhiên nếu hỏi chị có thích tiết mục này không? Có bị ấn tượng không? Có nhớ đến tiết mục này không thì câu trả lời chắc chắn là có!”.

Nữ ca sĩ cũng dành lời khen cho sự ổn định trong giọng hát của Hoàng Yến, dù phải trình diễn vũ đạo vẫn đảm bảo được giọng hát và khả năng kết nối với các vũ công trong phần biểu diễn của mình. Nhạc sĩ Huy Tuấn dành lời khen cho Hoàng Yến vì đã có được một bài hát phát huy được những góc cạnh mới mẻ trong giọng hát, thể hiện được nhiều hơn khả năng của mình, bứt phá so với hình ảnh thường thấy.

Hòa Minzy bất ngờ gợi cảm với vũ điệu ghế

Được mệnh danh là “Cô liều” của Học Viện Ngôi Sao, mỗi một lần xuất hiện trên sân khấu Hòa Minzy đều mang đến những bất ngờ mới cho khán giả. Từ nhẹ nhàng, da diết với ballad đến bùng nổ, khuấy động với rap hay hiphop, trong đêm bán kết, cô gái này tiếp tục khiến khán giả thích thú khi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện. Với đạo cụ là những chiếc ghế và sự hỗ trợ của vũ đoàn Oh, Hòa Minzy mang đến một “chiếc áo mới” cho ca khúc “Là em đó” từng được Thanh Ly thể hiện trong chương trình.

Ảnh minh họa

Hòa Minzy hát “Là em đó".


Nếu Hoàng Yến khéo léo tương tác với giám khảo Alex trong phần biểu diễn của mình thì Hòa Minzy cũng dành điểm nhấn tương tác trong phần biểu diễn cho giám đốc Huy Tuấn khiến nữ giám khảo Phương Linh không khỏi “ganh tị”, cô chia sẻ mình đã nháy mắt với Gia Bảo đầy chờ đợi cho phần biểu diễn tiếp theo.

Nhận xét về tiết mục của Hòa Minzy, giám khảo Alex chia sẻ: “Phần trình diễn của em hôm nay rất là hot!”. Trong khi nữ ca sĩ Phương Linh khẳng định: “Nhảy đâu có nhất thiết là cứ phải giật đùng đùng lên, em hôm nay di chuyển vừa phải, từng bờ vai, ánh mắt, mọi thứ rất là vừa phải nhưng nó gây cho chị một sự chú ý tốt độ và chị đã không rời khỏi em một giây phút nào cả.”

Gia Bảo khuấy động sân khấu với hit của Hoàng Tôn

Chàng trai duy nhất của Top 3, Gia Bảo tiếp tục là người khép lại phần thi của Top 3 với phần biểu diễn ca khúc “Tà áo ấy” của Hoàng Tôn. Trở về với hình ảnh một anh chàng học sinh và những tình cảm đẹp của lứa tuổi học trò, tiết mục của Gia Bảo khiến khán giả thích thú khi anh chàng khéo léo kết hợp giữa vũ đạo với những minh họa cho câu chuyện trong bài hát của mình, những động tác, biểu cảm của Gia Bảo đều khiến khán giả thích thú.

Ảnh minh họa

Gia Bảo hát "Tà áo ấy".


Điểm thú vị của tiết mục này chính là sự xuất hiện rất đặc biệt của hai cô gái Hoàng Yến và Hòa Minzy trong vai trò hát bè. Việc hát bè cho Gia Bảo là do hai cô gái này tự nghĩ ra trong lúc Gia Bảo tập luyện ca khúc, điều này một lần nữa làm bật lên một tinh thần rất khác của một cuộc thi như Học Viện Ngôi Sao, khi các học viên không hề coi nhau như đối thủ mà ngược lại còn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

Đặc biệt, Gia Bảo cũng đáp lại nguyện vọng của nữ chuyên gia Phương Linh khi tự tin tương tác với nữ ca sĩ xinh đẹp này. Sau phần trình diễn của Gia Bảo, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Gia Bảo lắm trò lắm, nhưng rất là dễ thương và tươi tắn. Và không chỉ riêng Bảo mà tôi nghĩ rằng top 3 của chúng ta đều đã sẵn sàng với những sân khấu lớn hơn rồi chứ không chỉ là học viên của Học Viện Ngôi Sao nữa”. Nữ ca sĩ Phương Linh cũng bày tỏ sự thán phục với Gia Bảo khi có thể tự tin hát và nhảy trong suốt một bài hát dài đến như vậy: “Các em đều sắp tốt nghiệp được rồi!” - nữ ca sĩ hào hứng khẳng định.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc