Chương trình "Đồ rê mí 2014" chuẩn bị lên sóng

12:45, 11/06/2014
|

(VnMedia) - Đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các em nhỏ trong độ tuổi từ 4 - 8 vào mỗi dịp hè, Đồ Rê Mí 2014 tiếp tục nhận được sự quan tâm ngay từ khi khởi động. Sau 7 năm tổ chức, "khu vườn ươm âm nhạc" này đã trở thành "bệ phóng" cho nhiều tài năng nhí trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với rất nhiều thay đổi mới mẻ, giải thưởng hấp dẫn, cùng sự góp mặt của Ban giám khảo gồm các nghệ sĩ nổi tiếng, Đồ Rê Mí 2014 sẽ thực sự là một sân chơi hấp dẫn không chỉ dành cho các khán giả nhí.

Đồ Rê Mí là chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi bao gồm 11 show phát sóng. Tham dự chương trình là các nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như: Nghệ sỹ hài Xuân Bắc, ca sỹ Thu Minh, ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Thanh Lam, ca sỹ Noo Phương Thịnh, ca sỹ Phương Vi, MC Ốc Thanh Vân…

Nối tiếp thành công của các năm trước, Đồ Rê Mí 2014 trở lại với nhiều sự thay đổi mới mẻ hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn trong mùa hè năm nay trên sóng VTV3.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với thông điệp “Chào mùa hè cùng Đồ rê mí”, vòng sơ loại đầu tiên đã chính thức diễn ra tại Quảng Ninh và TP.HCM  với sự tham gia của đông đảo thí sinh nhí. Vào 8h00 ngày 12/6/2014, vòng loại của chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Thương mại The Garden, khu Đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội với hàng trăm thí sinh nhí tham gia dự.

Chương trình "Đồ rê mí 2014" sẽ phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 13/7/2014 trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc