Channing Tatum chính thức nhận vai dị nhân trong "X-Men"

12:24, 30/05/2014
|

(VnMedia) - Sau khi lỡ duyên với "X-Men: The Last Stand", Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất hành tinh Channing Tatum đã xác nhận sẽ quay lại với vai gã Dị Nhân kiêm đạo chích Gambit trong các tập phim “X-Men” tiếp theo.

Đầu năm nay, nhà sản xuất của loạt phim X-Men là Lauren Shuler Donner đã chia sẻ rằng bà muốn được thấy dị nhân Gambit trở lại trên màn ảnh rộng, đồng thời chỉ đích danh Channing Tatum là nam diễn viên lý tưởng nhất cho vai diễn này. Theo Total Film, Channing Tatum đã kí hợp đồng để vào vai Gambit, một trong những nhân vật được yêu thích của bộ truyện X-Men trong các phim X-Men tương lai.

Ảnh minh họa

Trong một cuộc phỏng vấn với MTV News, Channing Tatum cũng xác nhận: "Tôi đã gặp nhà sản xuất X-Men. Gambit thực sự là Dị Nhân mà tôi thích nhất. Tất cả các dị nhân đều tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ do xuất thân của cha tôi là người đến từ Louisiana, địa điểm có liên quan đến Gambit, nên tôi chỉ quan tâm đến anh ấy. Gambit là người khéo léo, ngọt ngào. Anh ấy là người không giống dị nhân nhất trong X-Men".
 
"Gambit là một tên đạo chích. Anh ấy thậm chí không phải là người hùng mà là một người đi trên con đường màu xám. Gambit yêu đàn bà, thích uống rượu, hút thuốc như điên, những thứ cho thấy anh ấy là người đối chọi với những quy chuẩn đạo đức thông thường".   

Ảnh minh họa

Là một dị nhân, Gambit có thể tạo ra, điều khiển và thao túng động năng. Anh có khả năng đấu tay đôi xuất sắc với vũ khí thường dùng là một cây gậy và các lá bài có chứa chất nổ.

"Tôi hy vọng ý nguyện của mình và của nhà sản xuất gặp nhau. Nếu có nhiều ngôi sao xếp hàng cho vai Gambit, thì dù có chết tôi cũng phải đóng vai này. Tôi đã luyện giọng của mình cho vai diễn. Tôi cảm thấy thật là điên cuồng vào thời điểm này", Nam tài tử 34 tuổi chia sẻ thêm.
 
Được biết, nhân vật Gambit của Channing Tatum sẽ được giới thiệu trong bộ phim X-Men tiếp theo, mang tựa đề Apocalypse, dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè năm 2016. Không chỉ dừng lại ở đó, một bộ phim riêng về nhân vật này đã được lên kế hoạch để sản xuất trong mùa hè 2018.


Huệ Mẫn - (Theo Total Film/Hollywood Reporter)

Ý kiến bạn đọc