Thu Minh "lột đồ", đọ độ sexy với Hà Hồ

14:51, 13/04/2014
|

(VnMedia) - Show 3 Gương mặt thân quen 2014 tối qua thật sự là một đêm diễn ấn tượng khi mang lên đến cho khán giả đủ các cung bậc tình cảm, từ thâm trầm, lắng đọng cho đến hài hước, vui nhộn và đầy đam mê.

Đặc biệt, hai màn giả gái quá đỗi ngọt ngào, quyến rũ của Minh Thuận thành Thu Minh trong ca khúc "Taxi" và Ngô Kiến Huy thành Hồ Ngọc Hà với "Em vẫn muốn yêu anh" đã khiến khán giả ngây ngất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Minh Thuận và sự hóa thân hoàn hảo thành Thu Minh đã mang về cho anh chiến thắng ở show 3 Gương mặt thân quen cùng Hoài Lâm trong hình tượng nam danh ca Andrea Bocelli

Với mong ước trở thành Nữ hoàng trong đêm show 3, trong suốt tuần qua, Minh Thuận chỉ dám uống sữa thay vì ăn cơm để có được vòng eo thon gọn của nữ ca sĩ "Đường cong". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khá vất vả khi phải tập vũ đạo trên đôi giày cao gót. Nhưng bù lại, màn "lột xác" ngoạn mục thành Thu Minh của Minh Thuận tối qua đã chinh phục được Ban giám khảo và khán giả.

Minh Thuận tâm sự: “Tuy vũ đạo trong bài Taxi của Thu Minh không nhiều nhưng vô cùng tinh tế và sexy, một điều quá khó với một người nam như em”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với phần hóa thân giống với Thu Minh đến từng chi tiết nhỏ, từ phục trang, giọng hát, phong cách trình diễn, Minh Thuận đã khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy lắc lư theo mỗi câu hát của anh.

Đặc biệt, màn "lột đồ" táo bạo ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả. Sau khi biểu diễn xong, Minh Thuận còn rất thẹn thùng, e ấp khi đứng nghe Ban giám khảo nhận xét trong tình trạng “quần áo siêu ngắn” theo đúng như phong cách thời trang của bài hát gốc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giám khảo Đức Huy ưu ái nhận xét: “Tôi nghĩ sự thẹn thùng của bạn khiến cho rất nhiều người thèm thuồng. Tôi biết bạn là một người đa tài. Hôm nay, với tiết mục này ,thực sự tôi cười suốt từ đầu bài đến giờ, chưa bao giờ thích thú như thế. Tôi không biết nói gì hơn là phải khen bạn làm quá tốt và hôm nay tôi sẽ dành điểm cao nhất cho bạn”.

Giám khảo Mỹ Linh hồ hởi cho rằng: “Tiêu chí của chương trình là mang lại tiếng cười cho khán giả sau khi các nghệ sĩ đã cống hiến trí tuệ, sức lực, thời gia. Và theo tiêu chí này thì tiết mục của anh là nhất”.

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm: “Tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực từ chương trình đầu tiên đến bây giờ của em. Em rất duyên dáng và e ấp khiến cho tôi bị thuyết phục với tiết mục này”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cũng chân dài, dáng nuột nhưng màn hóa thân của Ngô Kiến Huy thành Hồ Ngọc Hà
vẫn chưa "ngọt" bằng Thu Minh của Minh Thuận.

Góp thêm sự bất ngờ cho Show 3 chính là tiết mục của Ngô Kiến Huy trong hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà đầy gợi cảm, duyên dáng với bài hát "Em vẫn muốn yêu anh" của nhạc sĩ Phương Uyên. Để có được ngoại hình giống như Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy đã mất đến hơn 4 tiếng đồng hồ cho khâu hóa trang, từ việc làm tóc, trang điểm, sơn móng tay.

Chàng Bắp - Ngô Kiến Huy cho biết: “Việc hóa trang thành Hồ Ngọc Hà là thử thách mới đối với mình. Khi luyện tập vũ đạo mình mới hiểu hết sự khó nhọc của chị Hồ Ngọc Hà khi biểu diễn tiết mục này, đặc biệt là các động tác lăn lê, bưng bê. Huy đã phải mấy lần ngã, mình mẩy bầm dập hết mới thuộc được bài. Về diện mạo bên ngoài thì Huy không lo lắng lắm vì đội ngũ hóa trang của Gương mặt thân quen rất chuyên nghiệp”.

Với sự tập luyện công phu với một vài vết bầm tím còn để lại và trang phục bắt mắt, Ngô Kiến Huy đã hòa cùng dàn múa minh họa để góp thêm một tiết mục rất sôi động. Kiến Huy chia sẻ: “Làm người đẹp khi biểu diễn thì được bưng bê, nâng đỡ sướng thật, nhưng cũng đau ê ẩm hết cả người với mấy cú ngã nhớ đời”.


Ngọc Linh - (Ảnh: Kieng can, Khan nguyen)

Ý kiến bạn đọc