Thích thú với màn cởi áo tắm đêm của "liền chị" Minh Thuận

08:21, 20/04/2014
|

(VnMedia) - Sau khi nhận được "cơn mưa" lời khen của Ban giám khảo và khán giả khi hóa thân thành nữ ca sĩ gợi cảm Thu Minh trong ca khúc "Taxi" ở show 3, tới show 4 này, Minh Thuận tiếp tục chứng tỏ sự hóa thân tài tình của mình qua hình ảnh NSND Thúy Hường  với bài hát Ngồi tựa song đào.

Ảnh minh họa

Mỗi một lần xuất hiện trên sân khấu, Minh Thuận lại một lần khiến  Ban giám khảo lẫn khán giả phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Ảnh minh họa

Sự lúng liếng, lả lướt của người con gái Kinh Bắc xưa đã được Minh Thuận tái hiện vô cùng thành công ở show 4 Gương mặt thân quen tối qua khiến khán giả phải ồ lên thích thú.

Không chỉ lột tả xuất sắc được những nét đẹp của người con gái quan họ xưa qua mỗi động tác cử chỉ, khẩu ngữ rất đặc trưng của con gái xứ Kinh Bắc mà Minh Thuận còn khiến mọi người ồ lên thích thú với màn cởi áo, khoe yếm đào và dùng gầu múc nước để gội đầu, tắm đêm với những điệu bộ lả lướt rất đáng yêu trên sân khấu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào vai liền chị Thuý Hường không phải là một điều đơn giản, Minh Thuận chia sẻ: “Thật sự Thuận rất lo nhưng rất may mắn là Thuận đã được bố mình chỉ dẫn thêm vì ông vốn rất yêu dân ca, quan họ, hát xẩm. Bố của Thuận cũng rất thích bài này. Ít nhất thì Thuận đã có trước mắt một khán giả rất đặc biệt với mình. Thuận cũng rất tự hào vì mình có dịp thể hiện dòng nhạc quan họ Bắc Ninh đã được Unesco thừa nhận là di sản Văn hóa phi vật thể của thế giới. Thuận rất vui vì hôm nay đã được thể hiện tình yêu của mình với dân ca”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quả không phụ lòng Ban giám khảo và khán giả, sự xuất hiện của Minh Thuận trên sân khấu đã khiến cả khán phòng cổ vũ nhiệt tình vì sự xuất thần của anh. Minh Thuận đã lột tả được xuất sắc những nét đẹp trong bài hát như tâm trạng cô đơn của cô gái. Sự tỉ mỉ trong luyện tập của anh còn được thể hiện qua những cử chỉ, khẩu ngữ rất đặc trưng của dòng nhạc này. Tiết mục của Minh Thuận đã tái hiện lại những nét đẹp truyền thống rất đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Anh cũng ngấu hứng song ca cùng Giám khảo Đức Huy một đoạn của bài hát Qua cầu gió bay khiến cả khán phòng càng rộn ràng hơn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi sướng quá khiến tôi cứ mê đắm vào giọng hát mà quên mất chiêm nghiệm vẻ bề ngoài của bạn”. Giám khảo Mỹ Linh cũng vui vẻ chia sẻ: “Hôm nay quả thật anh Minh Thuận rất xuất thần, sự hóa trang của anh quá xuất sắc. Dân ca quan họ Bắc Ninh rất khó nhưng anh đã chinh phục được. Tiết mục của anh vừa man tính giải trí mà cũng đầy tình cảm, lột tả được hết vẻ đẹp của bài hát”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm: “Tôi thích nhất cái khúc kết thúc của bài hát, sự cô đơn của người con gái khiến cô ta tức tối nên chỉ biết chỉ tay lên để trách chị Hằng, Minh Thuận đã làm rất tốt. Minh Thuận vừa lúng liếng cả về cử chỉ và khẩu hình khi trình diễn”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi Minh Thuận biểu diễn xong, người cha già 96 tuổi đã lên cùng vui cùng con trai. Minh Thuận xúc động đến nỗi không kìm được nước mắt và đã thể hiện tình yêu với bố mình bằng một nụ hôn thật tình cảm.


Linh Hương - (Ảnh: Kieng can, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc