Tập 2 X-Factor: Xuất hiện nhiều giọng ca "gây bão"

11:04, 14/04/2014
|

(VnMedia) - Sau đêm mở màn để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho công chúng. Chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã quay trở lại với khán giả cùng nhiều kịch tính, gay cấn và những giọng ca “tạo bão” trong tập 2 vòng Hội ngộ.

Tập thi này mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả khi hội tụ khá nhiều tài năng còn rất trẻ nhưng sở hữu những giọng hát độc đáo. Đó là giọng ca đầy cảm xúc, nội lực của cậu bé 17 tuổi Phạm Chí Thành hay giọng ca mạnh mẽ và bùng nổ của cô nữ sinh 18 tuổi đến từ trường chuyên Lê Hồng Phong - Khương Hoàn Mỹ.

Ảnh minh họa

Phạm Chí Thành được giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét rằng
17 tuổi mà có giọng ca như 37 tuổi

Với đam mê và tài năng thiên phú, Chí Thành được Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng “Em 17 tuổi mà có giọng ca như 37 tuổi”. Hồ Quỳnh Hương cũng đánh giá cao khi Chí Thành dũng cảm biến bài hát "Anh" dành cho nữ thành bài hát dành cho nam. Còn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì hết lời khen ngợi: "Với anh, 17 tuổi mà xử lí những nốt cao mà không làm người ta khó chịu và làm chủ được gần như toàn bộ phần biểu diễn của mình, thì anh thấy rất đáng khâm phục. Anh thích em, thích cách xử lí bài hát và giọng hát của em". 

Ảnh minh họa

Cô bé 18 tuổi Khương Hoàn Mỹ được khen khi xử lý ca khúc  giống như một Diva

Với thí sính Khương Hoàn Mỹ, phần thi xuất sắc với chất giọng tuyệt vời của cô trong ca khúc "Turn your face" đã được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá là “Nhân tố đặc biệt” của chương trình. Giám khảo Dương Khắc Linh thì thú nhận tiết mục này làm anh “nổi da gà”.

Ảnh minh họa

Phạm Toàn Thắng vừa có khả năng sáng tác lại sở hữu một giọng hát hay và kĩ thuật

Bên cạnh đó, những bất ngờ cũng đến nhiều từ anh chàng “người quen" Phạm Toàn Thắng. Khi bước lên mở màn đêm thi thứ 2 vòng Hội Ngộ, Toàn Thắng đã tạo nhiều hứng thú cho khán giả khi bên cạnh tài năng sáng tác, anh còn sở hữu một giọng hát hay và kĩ thuật. Giám khảo Dương Khắc Linh thốt lên: "Em làm anh ganh tị vì em hát hay. Anh là nhạc sĩ, anh tưởng anh cũng biết hát nhưng không ngờ em hát hay hơn nhiều".

Cũng là những nhân tố không thể bỏ qua trong tập 2, Nguyễn Thùy Dương đã làm toàn bộ sân khấu phải trầm trồ với giọng hát bản năng của mình. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Bạn có một giọng ca rất hay và con đường của bạn chọn không sai một chút nào hết". Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi: "Với tư cách là một khán giả, tôi cũng phải vỗ tay theo. Còn với tư cách của một Giám khảo, tôi nói rằng tôi thích em".

Ảnh minh họa

Giọng hát tuyệt vời của Thùy Dương giúp cô "che lấp" được những khiêm tốn về ngoại hình

Riêng hai giám khảo nữ, tuy có phần hơi e ngại về ngoại hình của Thùy Dương vì trong thị trường âm nhạc bây giờ người ta không những nghe mà còn đòi hỏi về nhìn, nhưng vẫn phải công nhận giọng hát tuyệt vời của thí sinh này. Nữ giám khảo khó tính Hồ Quỳnh Hương thốt lên: “Bạn không cần về hình thức bên ngoài, nhưng bạn sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát của bạn”. 

Còn giám khảo Hồ Ngọc Hà phát biểu: "Khi bạn cất tiếng hát thì Hà mới thấy, giữa giọng hát, giọng nói và ngoại hình của bạn rất ăn nhập với nhau, rất nặng đô và khó ai có thể làm cho bạn chông chênh được. Bạn đứng đó và hát nguyên bài hát, không có một nốt nhạc nào chông chênh. Đẹp xấu không quan trọng, quan trọng là bạn hát rất duyên dáng...".

Ảnh minh họa

Sự thay đổi tiến bộ của Khải Tâm khiến thày của anh ở chương trình The Voice
Hồ Ngọc Hà không thể nhận ra

Khải Tâm - thí sinh từng đi thi chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên với nghệ danh Bùi Caroon cũng mang lại nhiều cảm xúc với ca khúc nhiều tâm sự "If I Were A Boy". Anh đã thay đổi mình với nghệ danh mới, cùng với sự trưởng thành mới để hoàn thành tiết mục đầy ấn tượng. Phần biểu diễn đầy sự lạ và cuốn hút của anh nhận được nhiều sự tán dương từ những vị Giám khảo. 

Giám khảo Hồ Ngọc Hà nói với học trò cũ của mình: "Không biết vì lý do gì mà em lại thay đổi như thế, khi bước ra dạo đầu là chị không hề nhận ra em. Với câu hát cuối cùng khi em cởi mái tóc ấy ra thì chị nhớ em rất rõ. Đến bây giờ chị mới nhận ra sự xuất sắc của em".

Ảnh minh họa

Đinh Huy gây bất ngờ lớn với màn trình diễn đầy hài hước

Cũng lột xác hoàn toàn nhưng theo phong cách funky, Đinh Huy đã gây bất ngờ lớn với những ai đã từng biết anh và tạo ra sự hứng thú cuồng nhiệt cho các khán giả với phần thi Cheating. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi: "Quá là bất ngờ, một sự lột xác hoàn toàn khác hẳn và hiệu ứng khán giả thích thú rất tuyệt vời". Giám khảo Dương Khắc Linh khẳng định: "Em rất là điên khùng nhưng anh rất thích cái điên khùng đấy. Em đúng là một người có “Nhân tố bí ẩn”.

Ảnh minh họa

Cũng mang lại nhiều sự phấn khích, nhóm O-Plus dường như khiến các khán giả tại trường quay phải bùng nổ cùng sự thể hiện hoàn hảo ca khúc I Swear. Tiết mục của nhóm đã nhận được những lời có cánh từ hàng “ghế nóng”. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng đây là tiết mục anh cảm thấy hay nhất trong đêm thi.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng dành hai chữ cho nhóm là "Khỏi chê" khi dung hòa được mọi yếu tố như nam tính nhưng lại nhẹ nhàng, nhẹ nhàng nhưng lại không mỏng, mỗi thành viên của nhóm có một nhạc cảm thiên bẩm để hòa quyện với nhau trong mọi câu luyến, bè.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong tập 2 vòng Hội Ngộ, bất đồng liên tục đến từ hàng “ghế nóng”. Các Giám khảo có những cuộc tranh luận quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình. Cùng với những màn trình diễn xuất sắc, tất cả đã tạo nên một đêm thi đầy gay cấn và kịch tính từ giây phút đầu tiên đến cuối cùng.

   
Ngoài những tiết mục đặc sắc làm khán giả hưng phấn, cuồng nhiệt, cũng có những phần thi chưa nhận được nhiều sự may mắn khi họ phải tạm dừng ước mơ tại cuộc thi. Hẳn sẽ có nhiều người phải tiếc cho chất giọng đẹp và tiềm năng với ca khúc Nỗi nhớ Tây Nguyên của thí sinh Đặng Kim Cương. Tuy có chất giọng thiên phú, rất đẹp, rất xốp, rất ấm áp và bắt mic nhưng theo nhận xét của giám khảo thì ở giọng ca 17 tuổi này còn thiếu một chút mãnh liệt, mạnh mẽ và rực lửa.           

Kết thúc đêm thi thứ 2 với đầy kịch tính, tập 3 vòng Hội Ngộ sẽ đến với khán giả cùng nhiều bất ngờ mới vào ngày 20/4/2014.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc