Miranda Kerr công khai về sự lưỡng tính?!

15:46, 01/04/2014
|

(VnMedia) - Người mẫu mới độc thân Miranda Kerr đang hào hứng đón nhận tình yêu mới và cô ấy hoàn toàn đã sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn đồng tính nữ.

"Tôi đánh giá cao cả nam giới và phụ nữ", người đẹp 30 tuổi nói với tạp chí GQ. "Tôi muốn khám phá. Đừng bao giờ nói không bao giờ."

 Ảnh minh họa

 Miranda công khai bức ảnh thân mật cùng cô gái trẻ và ảnh phía sau hậu trường một buổi chụp ảnh.

Miranda chia tay chồng, nam diễn viên Orlando Bloom vào tháng Mười năm ngoái và kể từ đó, cô đã đăng tải một số lượng lớn các ảnh tự chụp vô cùng gợi cảm.  

Hôm thứ 5 vừa qua, người đẹp đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh "tự sướng" rất thân mật với một cô gái. Miranda gọi cô gái ấy với cái tên thân mật là "Sophei" trong khi đó cô gái đó bà mẹ một con rất âu yếm rằng: "Cô gái Bạch Dương ngọt ngào mà tôi từng gặp.

Trong khi đó, Orlando đã thú nhận rằng anh vẫn còn cảm thấy một "tình yêu sâu sắc" với người mẫu Úc. 

Mới đây, Orlando Bloom chia sẻ với tờ tạp thì UK's The Times, anh thổ lộ từng đã nói với vợ rằng: "Chúng ta đã có những lựa chọn riêng trong suốt phần đời còn lại nhưng chúng ta vẫn còn có bé Flynn. Vì thế điều quan trọng là cả hai cần phải tôn trọng nhau như chúng ta đã từng như vậy và phải để Flynn nhận rõ điều đó".

 Ảnh minh họa

 Miranda khỏa thân tại một buổi chụp hình

 Ảnh minh họa

Người đẹp chia sẻ cô cảm thấy tự tin với vẻ đẹp quyến rũ của mình hơn kể từ sau khi chia tay với Orlando Bloom 

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh trong một shoot hình táo bạo trên tạp chí GQ ấn phẩm mới nhất



Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc