Học Viện Ngôi Sao:: Hotboy Huỳnh Anh suýt xảy ra xô xát với bạn chung nhà

13:56, 18/04/2014
|

(VnMedia) - Từ một hiểu lầm nhỏ với học viên Trường Quang, Huỳnh Anh đã không kiềm chế được cơn nóng giận và buông lời văng tục, thậm chí dọa đánh bạn chung nhà.

Trong tập 30 của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam (chương trình do Đài truyền hình Việt Nam và BHD phối hợp thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng sữa đậu nành Fami Canxi) phát sóng tối 17/4/2014,  từ một hiểu lầm nhỏ với học viên Trường Quang, Huỳnh Anh đã không kiềm chế được cơn nóng giận và buông lời văng tục, thậm chí dọa đánh bạn chung nhà.

Ảnh minh họa
 

Chàng hotboy được mệnh danh là “Lee Min Ho của Việt Nam” đã tức giận và chỉ thẳng mặt Trường Quang ngay trên bàn ăn: “Tao cho mày từ bây giờ đến tối, mày không xin lỗi tao thì mày ăn đòn!”.

Dù mâu thuẫn này sau đó đã được giải quyết êm thắm, nhưng cách phản ứng có phần khá nặng nề và thô lỗ của Huỳnh Anh cũng gây nên nhiều tranh cãi và dậy sóng cư dân mạng.

Nhiều khán giả bênh vực Huỳnh Anh vì lỗi ban đầu xuất phát từ Trường Quang, nhưng nhiều ý kiến cũng lên án cách xử sự của Huỳnh Anh vì là anh vốn đã là người của công chúng, đồng thời cũng là học viên lớn tuổi nhất trong học viện.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc