Hoài Lâm nhuộm răng đen hóa hotboy Thái Lan

14:20, 04/04/2014
|

(VnMedia) - Sau chiến thắng thuyết phục với sự hóa thân thành Celine Dion cùng ca khúc "My heart will go on", đêm diễn thứ 2 của Gương mặt thân quen, Hoài Lâm sẽ phải biến thành ca sĩ Mario Maurer - hot boy trong bộ phim Thái Lan "Tình người duyên ma".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoài Lâm hồi hộp chuẩn bị cho tiết mục trong show diễn thứ hai với tạo hình
của Mario Maurer trong phim "Tình người duyên ma".

Những ai đã từng theo dõi bộ phim "Tình người duyên ma" chắc sẽ không xa lạ với ca sĩ Mario Maurer với bài hát chính trong phim, tạm dịch tiếng Việt là "Nắm lấy tay em". Vậy nhưng “nhà vô địch” Liveshow đầu tiên Gương mặt thân quen thì chưa từng biết đến bộ phim cũng như bài hát đang rất thịnh hành trong giới trẻ này.

Tuy lần này không phải đóng giả nữ nhưng Hoài Lâm lại gặp một thách thức lớn lao khác: hát tiếng Thái. Hoài Lâm cho biết anh chưa bao giờ nói tiếng Thái nên những từ ngữ rất khó phát âm của bài hát đã “ngốn “của anh khá nhiều thời gian để học thuộc lòng.

Ảnh minh họa

Gặp anh ở hậu trường chuẩn bị cho Liveshow 2, Hoài Lâm cho biết: “Với nhân vật lần này, ngoài việc tập hát tiếng Thái, tôi phải chuẩn bị quần áo truyền thống của người Thái. Và điều tôi thích nhất chính là hàm răng phải nhuộm đen để thật giống với tạo hình của nhân vật khi biểu diễn bài hát. Ê kíp trang điểm dặn tôi phải tranh thủ ăn uống để trước khi ra sân khấu mới bắt đầu đánh răng đen vì không muốn làm hư “tác phẩm độc đáo” này. Nếu mà không phải tiếp tục trình diễn những tiết mục khác thì tôi đã tính đi nhuộm đen luôn để đổi mốt rồi.

Hiện giờ em chưa hoàn tất khâu hóa trang vì vẫn còn mái tóc phải “biến tấu” một chút. Các anh vũ công cùng diễn với em cũng phải hy sinh vì nghệ thuật với mái tóc của mình đó. Hy vọng mọi người xem xong tiết mục của em đừng bị mất ngủ vì dung nhan “độc nhất vô nhị” của em trong show 2 này”.

Ảnh minh họa

Thí sinh Mi-A, cô bé trẻ tuổi nhất trong số các thí sinh tham gia Gương mặt thân quen mùa 2014 đã gặp phải một vấn đề nhỏ về sức khỏe trong quá trình chuẩn bị cho show 2. Cô tâm sự: “Em đã chuẩn bị tinh thần phải dầm mưa để lấy cảm hứng để có thể trình diễn tốt tiết mục này, nhưng dạo này không có lấy một cơn mưa. Vậy là em cứ tận dụng những lúc tắm dưới vòi hoa sen để tập luyện rồi bị cảm lạnh lúc nào không hay. Tuy nhiên, cái mà em có được là một cảm giác rất chân thực mà em hy vọng mình sẽ truyền tải thành công vào bài hát cho show 2 này”.

Ảnh minh họa

Mi-A sẽ cải trang thành Ngô Thanh Vân trong tập tiếp theo của Gương mặt thân quen

Trải qua lần thử sức đầu tiên ở show 1, Mi-A cho rằng việc cô nhận được không cao là hoàn toàn chính xác và  xem đây như là một động lực để mình tiếp tục phấn đấu cho những tiết mục sau. Cái khó khăn chính đối cô giờ đây là phải cố gắng thay đổi phong cách, tăng trí tưởng tượng của mình lên để sư hóa thân của cô thật sự thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả.

Chia sẻ nhân vật cô sẽ thể hiện trong show 2 của chương trình, Mi-A bật mí: “Chị Ngô Thanh Vân là một người chị, người thầy thấn thiết của em rất xinh đẹp, tài năng ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Thật sự lúc đầu đây là một lợi thế cho em nhưng càng nghĩ kỹ em lại thấy đúng ra đây là thách thức lớn lao của em. Vì chị Vân thì rất cao  mà em thì thấp người nên về ngoại hình đã có một sư khác biệt rồi.

Ảnh minh họa

Với sự nhiệt tình, hết lòng vì nghệ thuật, cô gái trẻ Mi-A đáng hứa hẹn sẽ tạo nên
những yếu tố bất ngờ cho chương trình.

Giọng hát của chị cũng rất đặc biệt, không quá dày nhưng cũng không quá mỏng và có một sư mạnh mẽ ẩn trong đó. Em coi thử thách này cũng là một cơ hội để mình thể hiện khả năng của bản thân. Cái khó đói với em đó là để tiết mục thành công chỉ có một cách em phải diễn đạt thật tốt ở thần thái, giọng hát và cảm xúc của bài hát chứ không hề có các vũ đạo hỗ trợ. Em đang rất hồi hộp đến nỗi có bệnh cũng mau hết để quyết tâm dự thi thật tốt”.

Show 2 Gương mặt thân quen mùa 2014 với sự đồng hành của Mobifone sẽ được phát sóng lúc 21g15 ngày 5/4 trên VTV3.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc