Hé lộ chân dung Huấn luyện viên mới của The Voi Kids 2014

06:26, 05/04/2014
|

(VnMedia) - Chiều 3/4, buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại TPHCM với phần đặt câu hỏi từ phía báo chí truyền thông.

Sau mùa đầu tiên gây được tiếng vang, “Giọng hát Việt nhí” sẽ trở lại với khán giả truyền hình cùng những Huấn luyện viên (HLV) mới. Chương trình năm nay, ngoài hai gương mặt quen thuộc tiếp tục vai trò HLV là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang thì nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ là người thay thế ca sĩ Hiền Thục ngồi vị trí "ghế nóng".

Ảnh minh họa

Tuy có thông tin cho rằng nam ca sĩ Lam Trường sẽ ngồi vào vị trí của HLV Thanh Bùi nhưng Ban tổ chức vẫn quyết tâm giữ bí mật chủ nhân của chiếc ghế nóng cuối cùng cho đến khi chương trình lên sóng mới tiết lộ.

Năm trước, chương trình từng gây tranh cãi về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của các em thí sinh và gia đình. Vì vậy, năm nay, nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ đồng hành phụ trách phần dinh dưỡng cho các em ở mùa thứ hai này.

Giọng hát Việt Nhí 2014 có sự đầu tư quy mô hơn từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức chương trình. Tuy vậy, cấu trúc các vòng thi vẫn giữ nguyên bao gồm: Vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu và các vòng thi Liveshow. Thời gian phát sóng của chương trình nào bắt đầu từ 21/6/2014 và kết thúc vào 4/10/2014 vào lúc 21 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai ở TPHCM hôm qua:

Ảnh minh họa

Ca sĩ Cẩm Ly (giữa) sẽ thay thế Hiền Thục để đảm nhận vị trí HLV
cùng cặp vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm nay, nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ phụ trách phần dinh dưỡng cho các em thí sinh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Linh Hương - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc