Giám khảo Mỹ Linh xinh đẹp trên "ghế nóng"

07:05, 04/04/2014
|

(VnMedia) - Trở lại Gương mặt thân quen mùa 2014 với vai trò Giám khảo, ca sĩ Mỹ Linh khiến cho người xem ngày càng yêu quý vì những nhận xét dí dỏm, mang tính chuyên môn cao của mình. Nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Linh ngày càng ‘’có duyên” với vai trò là người cầm cân nảy mực cho chương trình.

Ảnh minh họa

Show 1 Gương mặt thân quen đã ghi dấu lại những phần đánh giá nhận xét rất chuyên nghiệp của cô. Có những khi đó là những lời nhận xét rất tinh tế trong tiết mục “giả gái”của Hoài Lâm: “Đây là một tiết mục quá hay, tôi có lời khen em. Tuy nhiên nếu kỹ càng hơn thì tôi chỉ nhận xét khi những đoạn cao trào thì Celine Dion lại hơi cứng rắn, còn em thì vì em hóa trang nữ nên em nghĩ rằng phải dịu dàng, như vậy thì chưa đúng lắm”.

Có khi đó là sự khơi gợi sự phát huy khả năng của thí sinh Vy Oanh khi cho rằng:
“Đây là một tiết mục rất gần với phiên bản chính. Chị biết em là một người hát hay. Tuy nhiên, nếu như em có thể bắt thăm trúng những nhân vật có cá tính hơn thì em sẽ có dip thể hiện được tài năng của mình nhiều hơn”.

Khán giả cũng được những tràng cười sảng khoái với sự tươi trẻ, hài hước của cô ca sĩ khi nhận xét về phần trình diễn của Ngân Quỳnh:
“Tuy tôi không hiểu được tiếng Hoa nhưng tôi cũng hiểu được bài hát này. Đây là một cô gái cô đơn lạnh lẽo trong một khu rừng, có những con chim rất mập. Tôi thấy đây là một tiết mục tốt”.

Hay những sự nghiêm túc không kém phần dí dỏm khi nhìn nhận sự nỗ lực của thí sính thông qua phần đánh giá tiết mục của ca sĩ Minh Thuận:
“Tôi chỉ thấy cái khó là ở việc người nữ đóng người nam, hoặc ngược lại nhưng bây giờ tôi mới cảm nhận được cái khó của một người trạc tuổi như anh em mình lại phải đóng một người rất trẻ tuổi. Hôm nay em thấy anh quá là hồi teen luôn, rất bất ngờ. Riêng về phần biểu diễn thì quá tuyệt vời”.

Ảnh minh họa

Thấu hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ cùng với sự thân thiện, giám khảo Mỹ Linh đã cùng “tung hứng” rất ăn ý với giám khảo Hoài Linh, Đức Huy phù hợp với tiêu chí “Mình là người chấm thí sinh nhưng khán giả lại là người chấm mình”.

Ngoài ra, để làm mới mình tạo nên một sự hứng khởi cho thí sinh và khán giả, cô đã chăm chút rất kỹ lưỡng cho các bộ trang phục khi xuất hiện trong chương trình. Trong Show 2 Gương mặt thân quen, khán giả sẽ được ngắm nhìn cô với một phong thái hoàn toàn khác sự nóng bỏng, quyến rũ của Show 1. Với chiếc quần kaki thun đơn giản kết hợp cùng với chiếc áo kiểu điệu đà, Mỹ Linh trông trẻ trung như một thiếu nữ. Những chiếc vòng tay đa sắc màu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đặc biệt là kiểu tóc ngộ nghĩnh được bới chải công phu và tô điểm thêm bằng một chiếc ruy băng, Mỹ Linh đã làm khán giả ngây ngất với gu thời trang cá tính không kém phần trẻ trung của mình.

Giám khảo Mỹ Linh vui vẻ tiết lộ: “Sau mỗi chương trình phát sóng, tôi đều nhận được những nhận xét của những người thân, bạn bè về công việc giám khảo của mình. Những lời khen cũng nhiều mà góp ý cũng không ít. Điều đấy chứng tỏ sức hút của chương trình rất lớn nên tôi càng ý thức được trọng trách quan trọng mà mình đang đảm nhiệm. Bây giờ cứ đến ngày quay chương trình là tôi lại háo hức chuẩn bị trang phục, tư trang để lại xách vali “Nam tiến” để ghi hình. Cảm giác rất vui, vui đến nỗi có thể nhịn ăn tối mà quay luôn đấy”.

Khán giả sẽ được gặp lại vị giám khảo xinh đẹp này trong show 2 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 05/04/2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Ảnh: Kieng can, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc