Cười nghiêng ngả với "cô nàng" sexy Vương Khang

07:29, 20/04/2014
|

(VnMedia) - Sexy, hài hước, vui nhộn và duyên dáng là sự cảm nhận chung của khán giả khi thưởng thức tiết mục "Starships" của ca sĩ da màu Nicki Minaj do Vương Khang thủ vai trong show 4 Gương mặt thân quen tối qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh chàng mập đã khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả khi diện trang phục sexy đầy màu sắc cộng với sự chăm chút từng ly, từng tý về ngoại hình từ "vòng 1" cho tới "vòng 3".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bài hát đầy màu sắc này đã được Vương Khang chuẩn bị rất công phu về khâu hóa trang. Vì không có một loại vải nào có thể sử dụng để làm trang phục cho tiết mục nên Vương khang đã phải nhờ nhà thiết kế của mình tô màu từng nút đính trên trang phục, phần thân trên của bộ trang phục cũng được vẽ rất công phu. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiết mục trình diễn vui tươi của Vương Khang khiến nhiều người cũng phải lắc lư theo điệu nhạc. Giống như những phần biểu diễn trước, chàng ca sĩ đa tài lại tiếp tục chứng sự sáng tạo là một thế mạnh của anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giám khảo Đức Huy ưu ái nhận xét: “Vương Khang đưa yếu tố giải trí lên đỉnh cao với tiết mục này. Tôi đánh giá cao nỗ lực của bạn đã dành cho bài hát và dành cho chương trình. Tôi xin khen ngợi”.

Giám khảo Hoài Linh cũng công nhận đây là một bài hát dàn dựng công phu, phần trình diễn rất hấp dẫn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vương Khang đã phải chịu đựng rất lớn vì bộ trang phục đặc biệt 
đến nỗi đi đứng rất khó khăn.

Giám khảo Mỹ Linh hồ hởi cho rằng: “Nhìn cách mọi người vỗ tay hân hoan với tiết mục của Vương Khang đã đủ thấy mọi người rất thích tiết mục này. Chị nhận thấy sự cuốn hút xuất phát từ bên trong con người của em và chị rất thích điều đó. Bạn đẹp thì bạn sẽ được nhìn nhận ở bất kỳ hình dáng, tư thế nào. Em hát rất tốt. Đó là điều chị rất thích ở em”.


Ngọc Linh - (Ảnh: Kieng can, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc