Chương trình “Đêm trắng cầu Long Biên” bị hoãn

06:25, 13/04/2014
|

(VnMedia) - Chương trình “Đêm trắng cầu Long Biên” dự kiến sẽ diễn ra vào đêm 12 rạng sáng 13/4 đã chính thức bị hoãn vô thời hạn do gặp khó khăn trong khâu tổ chức.

>>Sự kiện độc đáo chưa từng có: Đêm trắng cầu Long Biên
 
Theo chị Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng ban tổ chức, ”Đêm trắng cầu Long Biên” là chương trình hoàn toàn do các nhóm trẻ tổ chức với mong muốn được chia sẻ góc nhìn và tình yêu của mình đối với cầu Long Biên, tạo ra một sân chơi lành mạnh và thú vị cho các bạn trẻ để cùng nhau tìm hiểu những giá trị văn hóa của Hà Nội, đặc biệt là có cơ hội lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện văn hóa, lịch sử ẩn sau những công trình kiến trúc đặc biệt của thủ đô. Ý tưởng có một đêm trắng văn hóa – nghệ thuật dành cho cầu Long Biên là ý tưởng táo bạo của các nhóm thực hiện, và được ủng hộ từ hơn hai nghìn bạn trẻ yêu văn hóa và yêu cầu Long Biên không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp cả nước!
 
Tuy nhiên, bởi nguồn lực còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm tổ chức các chương trình lớn, khi quy mô của chương trình vượt ngoài khả năng quản lý, và không lường hết được những vấn đề bất khả kháng xảy ra, nhóm thực hiện đã thông báo hoãn lại chương trình “Đêm trắng cầu Long Biên: Hành trình đi tìm ký ức”.
 
Cần phải nhấn mạnh thêm rằng, đây là chương trình được thực hiện hoàn toàn bởi các bạn trẻ, hướng đến những giá trị văn hóa dành cho người trẻ, không mang ý nghĩa, mục đích nào khác!
 
Chị Thu Hà cho biết, để bảo vệ lợi ích của người tham gia, nhóm thực hiện Đêm trắng cầu Long Biên sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền của những người đã ủng hộ cho chương trình từ 9h sáng đến 7h tối tại Nhà Mẹt, 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, trong vòng 1 tuần, từ ngày 14/4/2014 đến ngày 20/4/2014.
 
Tất cả những người tham gia không thể thu xếp thời gian nhận tiền hoàn trả, BTC xin phép được mang đến tận nơi cho các bạn từ sau ngày 20/4/2014.
 
Trước đó, theo thông báo của Ban tổ chức, “Đêm trắng cầu Long Biên - Hành trình đi tìm ký ức” là chương trình độc đáo, với nhiều hoạt động văn hóa đặc biệt sẽ diễn ra từ 11 giờ đêm hôm trước đến 6h sáng ngày 13/4 trên chính cây cầu Long Biên lịch sử của Hà Nội.


Ngọc Quỳnh

Ý kiến bạn đọc