'Bom sex' gốc Việt bất ngờ công bố mang bầu

13:56, 21/04/2014
|

(VnMedia) - Tina Tequila - "bom sex" lưỡng tính gốc Việt mới đây đã bất ngờ tiết lộ cô đang mang bầu đứa con đầu lòng.
 
Ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi đã khoe bụng bầu  đang lớn của mình trên Facebook vào hôm  thứ Sáu, "Bất ngờ chưa, tôi mang bầu được 10 tuần rồi đấy", cô viết. "Tôi không thể giữ kín điều này thêm nữa vì điều này mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc để biết rằng có một Tila nhóc sắp ra đời".

 Ảnh minh họa

 Tina Tequila cho đăng tải bức ảnh mang bầu hôm 18/4.

Tila, người  xa rời ánh đèn sân khấu trong một thời gian đã tuyên bố tình trạng tỉnh táo và khỏe mạnh của mình chỉ hai ngày trước khi công bố thông tin mang bầu, "Tôi phải biến mất khỏi ánh hào quang để có thời gian nhìn nhận bản thân và tận hưởng sự hạnh phúc với cuộc sống không nghiện ngập này!. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc, khỏe mạnh, và đang phát triển tốt hơn mỗi ngày. Từ giờ tôi chỉ sẽ sống khỏe mạnh, và khỏe mạnh hơn nữa. Đấy là lời hứa tôi tự đặt ra cho bản thân mình!".
 Ảnh minh họa

 Tina nổi tiếng nhờ chương trình "A Shot At Love", trong đó cô đã tuyên bố mình là người lưỡng tính.

Trước đó, Tina Tequila từng không ít lần bị lên án vì lối sống không lành mạnh. Cô được biết đến với chương trình A Shot At Love, mà trong đó cả nam lẫn nữ tham gia chương trình cố gắng tìm cách cưa cẩm cô, bởi Tina từng thừa nhận cô là một người lưỡng tính. Sau một thời gian dài được biết đến với danh tiếng không tốt là "bom sex", cô bất ngờ rút khỏi các mạng xã hội và biến mất tại Hollywood.

Mai Lan - (Theo Celebs)

Ý kiến bạn đọc