Bật mí trước những điều thú vị trong show 4 Gương mặt thân quen

13:28, 19/04/2014
|

(VnMedia) - Show 3 Gương mặt thân quen mùa 2014 đã khép lại với chiến thắng của Hoài Lâm và Minh Thuận với 2 tiết mục Besame Mucho và Taxi. Bước sang show 4, các thí sinh lại tiếp tục có cơ hội để làm mới mình trong những tiết mục thú vị.

Ảnh minh họa

Ở show diễn tuần trước, Minh Thuận và Hoài Lâm đã "cưa đôi" giải thưởng 100 triệu
với số điểm bằng nhau.

Mở đầu chương trình sẽ là tiết mục hóa trang của Ngân Quỳnh thành ca sĩ France Gall với bài hát Samba mambo. Tiếp đến là phần trình diễn của Minh Thuận trong vai liền chị Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào. Minh Thuận tỏ rõ sự vui mừng khi được thử sức với một thể loại hoàn toàn mới là dân ca quan họ. Tiếp tục chứng tỏ sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị các tiết mục, Minh Thuận đồn sức tập luyện một cách công phu cách nhả chữ, luyến láy của dòng nhạc này.

Ảnh minh họa

Tổng số điểm 3 show vừa qua: dẫn đầu là Minh Thuận với 110 điểm, tiếp theo là Hoài Lâm với 106 điểm; Ngân Quỳnh 101 điểm; Vương Khang 100 điểm; Vy Oanh 95 và Mi-A 91 điểm

Lần đầu tiên bốc thăm trúng nhân vật ca sĩ nước ngoài, Mi-A sẽ hóa thân thành ca sĩ Riahanna với vũ đạo bốc lửa trong hài hát Where have you been. Tuy có giọng hát và vũ đạo tốt nhưng Mi-A vẫn chưa thoát khỏi chính mình để hóa thân thực sự vào các nhân vật trong các show vừa qua. Đây là cơ hội để Mi-A làm mới mình, tạo nên bước đột phá trong show 4 này.

Ảnh minh họa

Tối nay, khán giả sẽ được gặp cô ca sĩ bốc lửa Riahanna - MiA trên sân khấu Gương mặt thân quen

Trải qua 3 show Gương mặt thân quen vừa qua, Vy Oanh vẫn luôn làm hài lòng người xem với sự cố gắng hết mình cho các nhân vật. Nhân vật ca sĩ Ngọc Lan với giọng hát trong trẻo, cao vút trong bài hát Mưa trên biển vắng mà cô ca sĩ trẻ chọn được dường như rất phù hợp với Vy Oanh.

Ảnh minh họa

Sau chiến thắng show 4 với tiết mục Besame mucho, Hoài Lâm tiếp tục với việc hóa thân thành ca sĩ nước ngoài Marc Anthony. Muốn làm mới mình nên Hoài Lâm đã quyết định tìm một ca sĩ nữ cùng song ca bài hát I want to spend my lifetime loving you, bài hát chính trong bộ phim Mặt nạ Zoro. Sự xuất hiện của ca sĩ khách mời trong tiết mục song ca của Hoài Lâm vẫn đang khiến nhiều người tò mò.

Ảnh minh họa

Đại Nghĩa giúp Minh Thuận hóa trang thành liền chị Thúy Hường


Và tiết mục kết thúc của Vương Khang chính là sự hóa thân thành Nicki Minaj với bài hát Starships. Bài hát đầy màu sắc này đã được Vương Khang chuẩn bị rất công phu về khâu hóa trang. Với sự nỗ lực giả giọng nữ trong trang phục đầy màu sắc, tiết mục của Vương Khang hứa hẹn sẽ mang đến sự thư giãn bắt mắt cho khán giả.

Tiết mục khách mời của ca sĩ Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Khánh Hà với ca khúc Niềm đau chôn giấu sẽ là tiết mục kết thúc show 4 sẽ lên sóng lúc 21h15 tối nay, ngày 19/4/2014
 trên VTV3.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc