3 triệu đồng cho "cuộc phưu lưu của Sherlock Homes" hay nhất

13:19, 19/04/2014
|

(VnMedia) - 3 triệu đồng là phần thưởng dành cho người có câu chuyện về những vụ án của Sherlock Homes hay nhất.

Để đáp lại tình cảm yêu mến của độc giả Việt Nam dành cho thám thử Sherlock Holmes trong rất nhiều năm qua, sau hơn một năm thương lượng bản quyền, First News đã "đưa" người anh hùng bảo vệ công lý này tái xuất cùng độc giả qua bộ truyện tranh 12 tập - Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của thám thử Sherlock Holmes.
 

Ảnh minh họa


Mặt khác, nhằm khuyến khích khả năng tưởng tượng và sáng tạo của những bạn đọc đã yêu mến thám thử Sherlock Holmes, First News - Trí Việt phối hợp cùng báo Thiếu niên Tiền phong tổ chức cuộc thi viết "Phiêu lưu cùng thám tử Sherlock Holmes".

Thể lệ chính thức của cuộc thi: Từ 12 vụ án của thám tử Sherlock Homes đã được phát hành, bạn hãy dùng trí tưởng của mình để viết lại một trong những câu chuyện đó theo cách riêng của mình với yêu cầu bài viết bằng tiếng Việt có dấu, không dài quá 1500 từ và không chứa các nội dung không lành mạnh và trái pháp luật gửi về Cuộc thi “Phiêu lưu cùng thám tử Sherlock Holmes”, báo Thiếu niên Tiền phong, số 5 - Hòa Mã, Hà Nội. Hoặc Email:
hohuyson@firstnews.com.vn.

Bài dự thi sẽ được đăng tải tại địa chỉ
http://www.facebook.com/firstnewsbooks .

Bài viết sẽ được chọn đăng trên fanpage của First News Trí Việt, những bài xuất sắc sẽ được đăng trên báo Thiếu niên Tiền phong và được trả nhuận bút theo quy định của tòa soạn. 
 
Hàng tuần, BTC sẽ chọn ra một bài viết có số lượng like nhiều nhất để trao tặng Phiếu mua sách trị giá 500.000 đồng, áp dụng tại Nhà sách First News - Trí Việt: tại TP.Hồ Chí Minh (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM) và tại Hà Nội (99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).
 
- Giải thưởng chung cuộc:
-Một giải Nhất: 3.000.000 đồng + bộ truyện tranh Sherlock Holmes 
-Một giải Nhì: 1,5.000.000 đồng + bộ truyện tranh Sherlock Holmes 
-Hai giải Ba: 1.000.000 đồng/giải + bộ truyện tranh Sherlock Holmes 
-5 giải Khuyến khích: 500.000 đồng/giải + bộ truyện tranh Sherlock Holmes 
 
- Ngoài ra, BTC sẽ trao một giải dành cho bài viết được yêu thích nhất thông qua lượt like, trị giá 1.000.000 đồng + bộ truyện tranh Sherlock Holmes. 


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc