Siêu mẫu mất hút sau khi nhận nhẫn đính hôn 6 tỉ đồng

13:40, 26/03/2014
|

(VnMedia) - Siêu mẫu Esther Cañadas bị ông trùm khách sạn, triệu phú Vikram Chatwal kiện vì với lời cáo buộc bỏ rơi anh ta và giữ chiếc nhẫn 313.560 USD (hơn 6 tỉ đồng Việt Nam) mà anh đã tặng cô ấy.

Theo tờ NY Post, mới đây, triệu phú 42 tuổi Vikram Chatwal đã nộp đơn lên tòa án thượng thẩm Manhattan, Mỹ để đòi lại chiếc nhẫn đính hôn từ tay cô bạn gái nổi tiếng, siêu mẫu Esther Cañadas.

 Ảnh minh họa

 Siêu mẫu bị bạn trai triệu phú kiện vì hủy hôn mà vẫn giữ nhẫn đính hôn.

 Ảnh minh họa

 Cô là người mẫu rất nổi tiếng ở thập niên 90

Trong tờ đơn đệ trình lên tòa án có viết: “Vikram Chatwal từng nghĩ giấc mơ của anh ta đã thành sự thật khi Esther Cañadas nhận lời cầu hôn. Tuy nhiên tất cả điều này nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Sau khi hủy hôn ước, Esther đã biến mất khỏi nước Mỹ cùng chiếc nhẫn”.

Vikram cũng yêu cầu siêu mẫu Esther Cañadasp phải trả lại chiếc nhẫn hoặc khoản tiền tương đương với 313.560 USD (khoảng hơn 6 tỉ VND). Đồng thời cô cũng bị bên nguyên đơn yêu cầu phải chi mọi phí tổn kiện tụng.

 Ảnh minh họa

 Siêu mẫu cùng bạn trai triệu phú.

Siêu mẫu Esther Cañadas đính hôn cùng triệu phú Vikram vào năm 2013. Sau khi chia tay, siêu mẫu đã bay từ Mỹ về nhà riêng của mình tại Puerto Vallarta, Mexico.

Esther Cañadas sinh năm 1977, là một siêu mẫu kiêm diễn viên Tây Ban Nha. Cô nổi tiếng với đôi mắt xanh sâu thẳm hút hồn và bờ môi gợi cảm. Và những năm cuối thập niên 90 thế kỷ trước, Esther từng là người mẫu cho những thương hiệu mốt danh giá nhất như Chloé, D&G, Versace, Moschino, YSL, Givenchy, Valentino...

Esther Cañadas từng kết hôn với người mẫu nam của DKNY có tên Mark Vanderloo vào những năm 90. Sau đó cô li hôn và tiếp tục cưới tay đua Sete Gibernau vào năm 2004. Họ chia tay năm 2008.

Triệu phú “đòi quà” Vikram Chatwal sinh ở Ethiopia, là con trai của người sáng lập ra tập đoàn khách sạn resort Hampshire - Sant Singh Chatwal. Năm 1999, Vikram Chatwal tự thành lập chuỗi khách sạn Chatwal.

Vikram Chatwal từng “qua lại” với các siêu mẫu như Kate Moss, Gisele Bündchen và Lindsay Lohan. Tháng 4 năm ngoái, anh bị bắt ở Florida, Mỹ vì định mang ma túy lên máy bay. 


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc