Kasim Hoàng Vũ phủ nhận có vợ ở Mỹ

20:03, 28/03/2014
|

(VnMedia) - Sau những lùm xùm về đời tư, Kasim lên tiếng phủ nhận chuyện có vợ ở Mỹ và bật mí những dự định mới trên con đường sự nghiệp.

Ảnh minh họa

                                     Kasim Hoàng Vũ trên sân khấu Sao online

Trở về từ cuộc thi Chinh phục đỉnh cao với giải ba chung cuộc, Kasim Hoàng Vũ sẽ có cuộc hội ngộ khán gỉa truyền hình trong chương trình Sao online. Tại đây, anh chia sẻ cả về đời sống riêng tư lẫn con đường nghệ thuật của mình.
 
Anh chia sẻ rằng cuộc thi là một thử thách với anh bởi thể loại Opera k phải là sở trường. Anh đã phải luyện tập và học hỏi rất nhiều mới có thể hoàn thành tốt phần thi Opera của mình và rất hãnh diện vì điều đó.

Ảnh minh họa

                                       Kasim ngồi hát thân mật cùng khán giả

Bền lề, chuyện tình cảm của anh cũng là một điểm nóng. Cách đây không lâu Kasim còn úp mở khoe cô người yêu đã đồng hành cùng anh trong suốt 8 năm. Tuy nhiên tin đồn này không dừng lại ở đó, có người cho rằng anh đã bí mật làm đám cưới tại Mỹ. Khi được hỏi về điều này, Kasim cười lớn và khẳng định đây hoàn toàn chỉ là tin đồn thất thiệt. Anh lúc nào cũng sống trong tình yêu nhưng chuyện cưới hỏi vẫn còn nằm trong dự định mà thôi. Hiện anh đang tập trung cho sự nghiệp của mình.

Kasim cũng cho biết thêm nếu có gia đình anh sẽ là người phải đứng ở giữa để bảo vệ hai người phụ nữ quan trọng của mình -  mẹ và vợ. Đồng thời, với cách ứng xử chân thành, Kasim cũng hy vọng, anh sẽ là cầu nối, tạo nên một gia đình chỉ tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. Bởi anh là một người cực kì thân thiết với mẹ của mình, ca sĩ Bích Phương.

Nói về việc ít bản hit và “lười” ra sản phẩm mới, Kasim nói, anh là người rất kén chọn tác phẩm để hát. Nhiều tác giả trẻ cũng đưa tác phẩm nhờ Kasim hát nhưng anh từ chối vì không thấy hợp. “Ở tuổi tôi, cũng không thể hát những ca khúc nhạc teen hay những tác phẩm thiếu chiều sâu”.

Ảnh minh họa

                          Anh tham gia trò chơi cùng fan một cách hào hứng

Một số bản hit của Kasim như Vì yêu cũng phải được anh hát cả năm trời mới được khán giả yêu mến. Nhưng, một khi đã yêu mến thì sẽ yêu rất lâu. Vừa qua, Kasim cũng vừa cho ra mắt album Gọi nhau về gồm 11 ca khúc. Trong đó, phân nửa là các tác phẩm của chính Kasim, số còn lại là của Lê Quang và Trường Huy. Album được phát hành khá lặng lẽ.
 
Bên cạnh việc chia sẻ, Kasim Hoàng Vũ cùng dành tặng khán giả một số tác phẩm ít nhiều in dấu ấn tên tuổi anh như Vì yêu, Hà Nội ngày trở về, I need to know, Lắng nghe mùa xuân về. Khác với những nghệ sỹ đã từng ghi hình Sao online trước đây, Kasim đã có những giao lưu thân mật cùng fan trong quá trình biểu diễn.
 
Đồng thời nam ca sĩ cũng bất ngờ tham gia thử thách, luyện thể lực ngay trên sân khấu cùng với kiểu ngồi ngửa và di chuyển theo hiệu lệnh. Trò chơi này khiến ngay cả Kasim cũng bất ngờ. Anh không thể ngừng cười khi tham gia tình huống khó khăn này.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc